Apex Legends เร่งแก้ไขบั๊คหลังปล่อยอัปเดต Season Legacy

57

Season Legacy

Apex Legends ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก แต่ทว่ากลับมีปัญหาบั๊คเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามมาหลังเปิดตัว Patch ใหม่ให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกัน

ถึงแม้ Apex Legends จะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยในช่วงเปิดตัว Season Legacy แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าปัญหาดังกล่าวกำลังจะได้รับการแก้ไขแล้วเนื่องจากมีผู้ร้องเรียนเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ปัญหาที่ผู้เล่น Apex Legends มักพบเจอกับบ่อย ๆ เวลาเข้าเล่นเกมคือ ตอนกดเข้าเล่นแล้วสมาชิกภายในทีมไม่ครบ เช่นจาก 3 คนเหลือ 2 คน หรือถ้าให้หนักเลยคือผู้เล่นต้องเอาตัวรอดเพียงคนเดียวจนกลายเป็น 3 ต่อ 1

ประเด็นดังกล่าว เบื้องต้นหลายคนมองว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการที่ผู้เล่นออกจากเกม หรือไม่ก็หลุดการเชื่อมต่อ ซึ่งสังคม Reddit ได้ออกมาตั้งคำถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นใช่บั๊คหรือไม่

อีกปัญหาคือหลังจากที่เหล่าสาวก Apex Legends ทำการอัปเดตแพทช์ Legacy ส่งผลให้รูปแบบการเล่นของได้แตกต่างไปจากเดิม โดยช่วงเริ่มต้นเกม ผู้เล่นจะได้ไอเทมเป็นยา, เกราะ หรือไอเทมบางอย่างที่ดร็อปลงไปบนพื้นเอง โดยกรณีนี้เกมเมอร์หลายคนมองว่ามันน่าจะเกิดจะบั๊คแน่นอน

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Apex Legends Legacy จะเป็นการทำลายสถิติยอดผู้เล่นที่สูงเป็นประวัติศาสตร์ แต่ Patch ดังกล่าวก็มาพร้อมกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย ซึ่งทางทีมงานกำลังเร่งรีบแก้ไข ซึ่งคงต้องการรอการอัปเดตครั้งต่อไป และหวังว่ามันจะดีขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Apex Legends เปิดให้ทุกคนเล่นกับแบบฟรี ๆ แล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Xbox One

ลิงก์ Apex Legends – Legacy Gameplay Trailer

https://youtu.be/ChZaqqoNg-0

Previous articleศาลนัดไกล่เกลี่ย ค่าเลี้ยงดูรับรองบุตร “ บัวขาว ” 25 ล้าน
Next articleFinal Fantasy VII : The First Soldier บนมือถือจะเปิดให้บริการภายในปีนี้