Lost Judgment มาแน่! วางจำหน่ายปลายกันยายน PC รอต่อ

275

กันยายน

SEGA และ Ryu Ga Gotoku Studio ออกมาเปิดตัว Lost Judgment เกมภาคต่อของ Judgment อย่างเป็นทางการ และจะเปิดจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้

หลังจากมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมภาคต่อของ Judgment ซึ่งเปิดให้เล่นกันตั้งแต่ปี 2018 ล่าสุด SEGA และ Ryu Ga Gotoku Studio ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Lost Judgment อย่างเป็นทางการแล้วทำให้เหล่าสาวกที่คอยติดตามข่าวต่างดีใจกันยกใหญ่

Judgment เป็นเกม Spin-off ของซีรีส์ Yakuza ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนเหล่าบรรดาสาวกต่างเรียกร้องให้ผู้พัฒนาสร้างเกมภาคต่อขึ้นมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Lost Judgment ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร Takayuki Yagami เหมือนเดิม โดยบรรยากาศของเกมดังกล่าวอยู่ในย่าน คามุโรโจ และ โยโกฮามา ซึ่งผู้เล่นจะต้องแฝงตัวเข้าไปอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งพร้อมกับสอบสวนคดีสำคัญ ๆ และทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง โดยเหล่าสาวกของเกมนี้ต่างคุ้นเคยกันดี

อย่างไรก็ตาม Lost Judgment เตรียมเปิดให้ทุกได้เล่นพร้อมกับในวันที่ 24 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X และ Serie S และ Xbox One ส่วนบนแพลตฟอร์ม PC คงต้องรอทาง Ryu Ga Gotoku Studio ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ Lost Judgment จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เลือกทั้งแบบ Standard และแบบ Deluxe Edition ซึ่งแบบหลัง เกมเมอร์จะสามารถเข้าไปเล่นก่อนล่วงหน้าได้ 3 วัน

สำหรับ Judgment เป็นเกมแอ็คชันที่ผสมผสานกับการผจญภัยได้อย่างลงตัว ได้รับการพัฒนาจาก Ryu Ga Gotoku Studio และจัดจำหน่ายโดย Sega ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นนับตั้งแต่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2018 ซึ่งหากใครที่รอภาคต่อของเกมดังกล่าวไม่ไหว สามารถไปหาดาวน์โหลดภาคแรกมาเล่นคั่นเวลาก่อนได้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Google Stadia

Previous articleFinal Fantasy VII : The First Soldier บนมือถือจะเปิดให้บริการภายในปีนี้
Next articleMinecraft แก้ไข “ บั๊คเก็บของ ” แล้วหลังปล่อยปัญหากว่าแปดปี