Ubisoft ยอมรับคลิป Gameplay ที่หลุด Rainbow Six : Parasite ของจริง

54

Rainbow Six

ตัวอย่าง Gameplay ของ Rainbow Six : Parasite เผลอหลุด ก่อนที่จะถูกลบออกไปอย่างรวดเร็ว

เกมเมอร์หลายคนคงได้เห็นไปแล้วกับ Gameplay ความยาวกว่าหนึ่งชั่วโมงของ Rainbow Six : Parasite ที่หลุดออกมาสู่โลกโซเชียลออนไลน์และเรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก

ล่าสุด Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Eurogamer เว็บไซต์เกี่ยวกับวิดีโอเกม ได้ออกมายอมรับว่า Gameplay ของ Rainbow Six : Parasite ที่หลุดออกมาสู่สาธารณะเป็นภาพรวมของเกมจริง ๆ และจะมีรูปแบบการเล่นที่ทุกคนได้เห็นกันไป โดยก่อนหน้า พวกเขาได้ทำการเริ่มทดสอบเกมดังกล่าวเพื่อที่จะเปิดจำหน่ายภายในปี 2021 แต่ไม่คิดว่ามันจะหลุดออกมามากมายแบบนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าทาง Ubisoft ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาจะเปิดเผยข้อมูลส่วนที่เหลือของเกม Rainbow Six : Parasite ออกมาให้ทุกคนทราบอย่างแน่นอนภายในปี 2021 ก่อนที่จะทำการไล่ลบคลิปวิดีโอ Gameplay ของเกมดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ผ่านทาง Facebook และ YouTube

อย่างไรก็ตาม ใครที่ดูทันคงจะมองเห็นถึงภาพรวมของเกม Rainbow Six ภาค Parasite ว่ารูปแบบการเล่นจะเป็นไปในทิศทางไหน ซึ่งหลายคนคาดว่า เกมดังกล่าวยังมีระบบ รวมไปถึงรายละเอียดอีกมาก ที่ทางผู้พัฒนายังไม่ออกมาเปิดเผยเนื่องจากตัว Gameplay ที่หลุดออกมานั้น ยังเป็นช่วงเปิดทดสอบ

ทั้งนี้ Rainbow Six : Parasite มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอนภายในปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows แต่ยังไม่มีการระบุวันที่วางจำหน่ายที่แน่ชัด ซึ่งแฟน ๆ เกมในซีรีส์ Rainbow Six ต้องรอทาง Ubisoft ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์  Rainbow Six Quarantine: E3 2019 Teaser Trailer

Previous articleเมื่อเกม “ ผี ” ไม่มี บรูโน ลงแบกทีม
Next articleเลเวอร์คูเซน ทนไม่ไหว สั่งปลด “ บอสซ์ ” พ้นตำแหน่งกุนซือ