เมื่อเกม “ ผี ” ไม่มี บรูโน ลงแบกทีม

30

ผี

สำหรับเหล่าบรรดาสาวกแฟนบอล “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคงรู้ดีว่า บรูโน แฟร์นานเดส ห้องเครื่องจากแดนฝอยทอง เป็นผู้เล่นคนสำคัญในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ขนาดไหน และที่สำคัญสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นั่นก็คือเมื่อไม่มี บรูโน อยู่ในสนาม เกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะไม่มีการเข้าทำเลยด้วยซ้ำ

และแน่นอนว่าเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาด บรูโน ในการลงยืนบัญชาเกม พวกเขาจะพบกับความพ่ายแพ้อย่างเช่นความผิดหวังของเหล่าบรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขาต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ ในนัดที่พ่ายให้กับ “ จิ้งจอกสยาม ” เลสเตอร์ ซิตี แบบสิ้นท่า 1 – 3

สำหรับในนัดนั้น บรูโน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรอง และเจ้าตัวได้ลงสนามในนาทีที่ 64 แต่ถ้าหากย้อนกลับไปในช่วงครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกถลุงประตูขึ้นนำ ก่อนที่ เมสัน กรีนวูด จะยิงประตูตีเสมอ และแน่นอนว่าการเข้าทำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยกเครดิตให้ ปอล ป็อกบา ที่โชว์สกิลเทพดึงจังหวะก่อนที่จะผ่านบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แต่แน่นอนว่า นั่นคือสกิลพื้นฐานที่ทุกทีมทำกันอยู่แล้ว หลังจากที่เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษเพื่อเข้าจบสกอร์

แต่สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่ได้เห็นความแตกต่างหลังจากที่ไม่มี บรูโน อยู่ในสนาม ซึ่งถ้าหากมี บรูโน อยู่ในสนาม มิติการเล่นจะเพิ่มมากขึ้น ด้วยสาเหตุนี้แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงต้องการที่จะผลักดันให้ บรูโน ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่แน่นอนว่าพวกเขาก็คงเข้าใจสถานการณ์ของทีมเช่นเดียวกันว่า บรูโน คงกรำศึกมามากมายหลายนัดด้วยกัน จึงทำให้ไม่สามารถออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมได้ แต่ทั้งนี้ โซลชาร์ สามารถเลือกพัก บรูโน กับนัดที่พบคู่แข่งไม่แข็งนัก แต่ไม่ใช่เกมอย่าง เอฟเอ คัพ และมี เลสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 3 ของลีก เป็นคู่ต่อสู้ ซึ่งนี่เป็นจุดที่แฟน ๆ ผีแดง ค้างคาใจในการตัดสินใจของนายใหญ่ชาวนอร์เวย์

Previous articleเมอร์สัน ยกย่อง “ ลินการ์ด ” เหมือนตำนานหงส์แดง “ เฮสกีย์ ”
Next articleUbisoft ยอมรับคลิป Gameplay ที่หลุด Rainbow Six : Parasite ของจริง