เลเวอร์คูเซน ทนไม่ไหว สั่งปลด “ บอสซ์ ” พ้นตำแหน่งกุนซือ

115

บอสซ์

“ ห้างขายยา ” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สั่งปลด ปีเตอร์ โบสซ์ กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้วหลังผลงานย่ำแย่จนต้นสังกัดหล่นไปรั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาประกาศว่า พวกเขาได้สั่งปลด ปีเตอร์ โบสซ์ ผู้จัดการทีมวัย 57 ปี ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผลงานของต้นสังกัดย่ำแย่อย่างมากโดยเฉพาะช่วง 2-3 เดือนหลัง

ขณะเดียวกัน “ ห้างขายยา ” ได้ทำการแต่งตั้ง ฮานเนส โวล์ฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพแทนไปก่อนชั่วคราวจนกว่าจะจบการแข่งขันซีซันนี้ และมี ปีเตอร์ แฮร์มันน์  ทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชเนื่องจากมีประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 29 ปี ไม่ว่าจะในฐานะนักเตะหรือผู้จัดการทีมชั่วคราว

เกมการแข่งขันนัดล่าสุด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เพิ่งออกไปแพ้ให้กับ “ หญิงชรา” แฮร์ธา เบอร์ลิน ด้วยผลสกอร์ 0 – 3 ประตู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาแพ้ในเกมลีก 3 จาก 4 นัดหลังสุด และหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน แถมมีโอกาสพลาดคว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า อีกด้วย

ทั้งนี้ก่อนที่ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ วัย 57 ปี จะได้รับโอกาสเข้ามาคุมทัพ “ ห้างขายยา ” ในช่วงปี 2018 เขาเคยคุม “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาก่อน หลังจากประสบความสำเร็จกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในบ้านเกิด ระหว่างปี 2016-2017 ที่พาสโมสรได้รองแชมป์ ยูโรปา ลีก ซีซัน 2016-17

Previous articleUbisoft ยอมรับคลิป Gameplay ที่หลุด Rainbow Six : Parasite ของจริง
Next articleทีมพัฒนาแย้ม Call of Duty ภาคใหม่อาจใช้ชื่อว่า WWII Vanguard