“ เสธ.หมึก ” พอใจภาพรวม สองล้อชิงถ้วยพระราชทาน ผ่านฉลุย

11

พระราชทาน

ท่ามกลางสถานการณ์ที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดต่อเนื่องในประเทศไทย และส่งผลกระทบต่อทุกชนิดกีฬา แต่สำหรับวงการสองล้อปั่นแล้ว “ เสธ.หมึก ” พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศยืนหยัดจะพัฒนาวงการสองล้อไทยอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเจอสถานการณ์แบบไหนก็ตาม

สำหรับการแข่งขันจักรยานประเภทลู่ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “ ควีนส์ สิริกิติ์ ” ประจำปี 2564 สนามที่ 2 แบบชีวิตวิถีใหม่ New Normal ที่สนาม เวลโลโดรม หัวหมาก ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ในรอบชิงชนะเลิศ “ เสธ.หมึก ” ได้ออกมาพูดถึงความพอใจหลังจากที่สมาคมฯสามารถวางมาตรการการจัดการแข่งขันไว้ก่อนหน้านี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด – 19 แต่คณะกรรมการ ทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช ก็สามารถทำงานกันได้อย่างครบทุกภาคส่วนเพื่อให้การแข่งขันเกิดขึ้นและผ่านไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับ พลเอก เดชา เหมกระศรี แล้ว ในฐานะที่เป็นนายกของสมาคมฯ ค่อนข้างที่จะพอใจเกี่ยวกับภาพรวม ไม่ว่าจะเป็นผลงานของนักกีฬาทีมชาติ ที่ลงแข่งขันในรายการนี้ หรือแม้กระทั่งรูปแบบการจัดการแข่งขัน โดยเฉพาะในวันสุดท้ายมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ Thaicycling Association ให้แฟน ๆ จักรยานทางบ้านได้รับชม และมียอดวิวถึง 18,000 วิว ซึ่งเป็นที่น่าพอใจสำหรับ “ เสธ.หมึก ” เป็นอย่างมาก

ในส่วนของผลงานของนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทยนั้น พลเอก เดชา เหมกระศรี ได้กล่าวถึง ร้อยโทหญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักปั่นทีมชาติไทย ที่สามารถกวาดมาได้ถึง 4 แชมป์ เท่ากับว่าเป็นการรักษามาตรฐานการซ้อมอย่างคงเส้นคงวา และทำผลงานได้ตามที่ทางสมาคมฯคาดหวังไว้อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมา “ เสธ.หมึก ” ก็เป็นห่วงเรื่องเวลาของการฝึกซ้อมว่าอาจจะไม่เพียงพอ

Previous articleสื่อเผย Forza Horizon 5 อาจเปิดให้ได้เล่นกันภายในปีนี้
Next articleไจแอนท์ส เซ็นระยะยาว “ กอลลาเดย์ ” เพิ่มอาวุธทีมบุก