WW2 Rebuilder เกมบูรณะเมืองหลังสงครามให้กลับมาสวยงาม

73

เกมบูรณะเมือง

WW2 Rebuilder เป็นวิดีโอเกมแนวบูรณะ ที่ผู้เล่นต้องทำให้เมืองกลับมาสวยงามเหมือนเดิม

Madnetic Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ PlayWay S.A. ตัวแทนจำหน่าย ได้เปิดตัว WW2 Rebuilder เกมแนวสร้างเมืองที่ให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนเปลี่ยนเมืองที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพังในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง (World War 2)  ให้กลับมามีชีวิตชีวาและมีความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง

หากดูจากตัวอย่างคลิปวิดีโอที่ปล่อยออกมาของเกม WW2 Rebuilder ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นนักวิศวกร ที่ต้องซ่อมแซมกรุงลอนดอนให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยตัวเกมจะแสดงมุมกล้องแบบ First Person

หน้าที่หลัก ๆ ของผู้เล่นคือ การบูรณะเมืองให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิม เช่น การนำเครื่องบินออกจากซากตึก, การทุบอาคาร, การเก็บเศษหินเศษปูน แล้วนำกลับมาเพื่อสร้างอาคารขึ้นใหม่อีกครั้ง รวมไปถึงการขัดกำแพงให้สะอาด หรือการซ่อมแซมท่อระบายน้ำให้ใช้ได้อีกครั้ง

สำหรับ WW2 Rebuilder เป็นเกมที่พัฒนาจากระบบ Unreal Engine ที่รองรับกราฟิก RTX ทำให้แฟน ๆ เกมทุกคนมั่นใจได้เลยว่า เกมดังกล่าวจะต้องมีภาพที่สวยงามและคมชัดอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Madnetic Games ยังได้เสริมอีกว่า หลังจากที่ผู้เล่นบูรณะกรุงลอนดอนให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิมแล้ว ต่อไปทุกคนจะได้ออกเดินทางไปทั่วทวีปยุโรป เพื่อซ่อมแซมเมืองต่าง ๆ ที่ได้รับความเสียหายจากสงครามไม่ว่าจะเป็น กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ หรือบางเมืองในประเทศฝรั่งเศส

ทั้งนี้ WW2 Rebuilder ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ดังนั้นใครที่สนใจเกมดังกล่าวคงต้องรอ Madnetic Games ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง หรือไม่ก็คอยติดตามข่าวสารได้จาก Steam (ร้านขายเกมออนไลน์)

ลิงก์ WW2 Rebuilder – Official Gameplay Trailer

Previous articleUbisoft เตือนผู้ใช้ระวัง อีเมลปลอม ชวนเล่นเกม Far Cry 6
Next articleเท็กแซนส์ ตกลงเซ็น “ เทย์เลอร์ ” 1 ปี เป็นควอเตอร์แบ็คสำรอง