Ubisoft เตือนผู้ใช้ระวัง อีเมลปลอม ชวนเล่นเกม Far Cry 6

148

Far Cry 6

ผู้สร้าง Far Cry 6 ยืนยันไม่มีแผนเปิดให้ทดลองเล่นเกม ตามที่มีข่าวลือหลุดออกไปอย่างแน่นอน

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเตือนเหล่าเกมเมอร์ทุกคนให้ระวังพวกมิจฉาชีพหรือเหล่าบรรดาแฮกเกอร์ด้านมืด ด้วยการส่งจดหมายเชิญชวนให้ทุกคนสามารถเล่นเกม Far Cry 6 เวอร์ชัน Early Access ได้แบบฟรี ๆ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาไม่มีนโยบายเปิดให้เล่นเกม Far Cry 6 เวอร์ชัน Early Access ตอนนี้อย่างแน่นอน พร้อมกับเตือนทุกคนที่ได้รับอีเมลเชิญชวนเล่นเกมดังกล่าว ให้หลีกเลี่ยงทันทีหากไม่อยากต้องเป็นเหยื่อของพวกมิจฉาชีพ

ล่าสุดหลังจากเกิดประเด็นดังกล่าว ทาง Ubisoft ได้ดำเนินการสอบสวนเรื่องนี้แบบจริงจังเกี่ยวกับต้นตอของอีเมลปลอมนี้ เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ใช้งาน

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทาง Capcom ผู้พัฒนาและจำหน่ายวิดีโอเกม Resident Evil ได้ออกมาเตือนบรรดาผู้เล่นทั่วโลกให้ระวังอีเมลปลอมที่เชิญชวนให้เล่นเกม Resident Evil Village เวอร์ชัน Early Access ด้วยเหมือนกัน โดยหากใครที่พบอีเมลดังกล่าวให้หลีกเลี่ยงที่จะกดเข้าไป หรือไม่ก็ลบอีเมลฉบับนั้นไปเลย

ทั้งนี้ Far Cry 6 มีแผนเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้า Ubisoft Connect Epic Games Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One,  Xbox Series X/S, Stadia และ Amazon Luna

สำหรับ Far Cry 6 เป็นเกมยิงแอ็คชันสุดมัน แนวมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ภาคลำดับที่ 6 ของเกมตระกูล Far Cry ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ถูกพัฒนาโดย Ubisoft Toronto และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft

Previous articleอนิเมชัน Raya and the Last Dragon ถ่ายทอดมุมมองความเท่าเทียมทางเชื้อชาติ
Next articleWW2 Rebuilder เกมบูรณะเมืองหลังสงครามให้กลับมาสวยงาม