เท็กแซนส์ ตกลงเซ็น “ เทย์เลอร์ ” 1 ปี เป็นควอเตอร์แบ็คสำรอง

50

เทย์เลอร์

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้เซ็นต์สัญญากับ ทายร็อด เทย์เลอร์ อดีตควอเตอร์แบ็คของ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งมีมูลค่า 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 176 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แฟรนไชส์ ฮิวสตัน ได้การันตีรายจ่ายงวดแรกให้กับควอเตอร์แบ็ค วัย 31 ปี ที่ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 80 ล้านบาท) และถ้าหากว่า เทย์เลอร์ สามารถทำผลงานโดยรวมได้ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน เจ้าตัวอาจจะรับเงินมากถึง 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 400 ล้านบาท) กับโบนัสแรงจูงใจที่แฟรนไชส์ได้ตั้งไว้อีกด้วย

แน่นอนว่า การเซ็นสัญญาคว้า เทย์เลอร์ เข้ามาร่วมทีมครั้งนี้ เท็กแซนส์ ต้องการที่จะให้ เทย์เลอร์ เข้ามาเป็นแบ็คอัพให้ เดชาน วัตสัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวว่า ควอเตอร์แบ็คมือ 1 วัย 25 ปี อาจจะถูกเทรดออกจากทีม หลังจากที่เจ้าตัวรับเพดานเงินเดือนมากเกินไป และตอนนี้ เท็กแซนส์ ก็กำลังมองหาควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเล่นแทน วัตสัน

แต่สุดท้ายจากการยืนยันของเฮดโค้ช เดวิด คัลลีย์ ก็ได้ออกมาบอกอย่างชัดเจนแล้วว่า การเซ็นสัญญากับ เทย์เลอร์ เข้ามาร่วมแฟรนไชส์ครั้งนี้ พวกเขาต้องการที่จะให้ เทย์เลอร์ เป็นตัวสำรองให้กับ วัตสัน ซึ่งแน่นอนว่า วัตสัน ยังอยู่กับทีมต่อไปหลังจากที่เซ็นไว้กับทีม 4 ปี

คัลลีย์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ เทย์เลอร์ และ วัตสัน ในซีซันหน้าว่า

“ แน่นอนว่า วัตสัน ยังอยู่กับทีมต่อไป เขาเป็นควอเตอร์แบ็คอายุน้อย แต่ว่าฝีมือเกินความสามารถ เกินกว่าที่พวกเราจะหาใครมาแทนได้ และการมาของ เทย์เลอร์ ครั้งนี้ เขามาเพื่อมาเป็นแบ็คอัพหรือว่าสลับลงในเกมที่ วัตสัน ไม่มีความพร้อม ดังนั้นแฟน ๆ จึงไม่ต้องเป็นห่วงว่าพวกเราจะเทรด วัตสัน ออกไป เขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมต่อจากนี้และในอนาคต จนกว่าจะครบสัญญาที่ได้เซ็นไว้ ”

Previous articleWW2 Rebuilder เกมบูรณะเมืองหลังสงครามให้กลับมาสวยงาม
Next articleบัฟฟาโล มอบของขวัญวันเกิด “ แซนเดอร์ส ” เซ็นสัญญาปีกนอก 1 ปี