เกมแข่งรถ Forza Horizon 4 เปิดบริการบน Steam มี DLC ครบทุกภาค

337

Steam

Forza Horizon 4 วิดีโอเกมแข่งรถแบบ Open World ที่เคยเปิดวางขายในช่วงปี 2018 ผ่านทาง Microsoft Store ล่าสุดได้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกม Forza Horizon 4 บนแพลตฟอร์ม Steam จะมีเนื้อหา DLC (Downloadable Content) ครบทุกภาคเพื่อให้แฟน ๆ ทุกคนเล่นกับแบบจุใจ แถมตัวเกมเวอร์ชันล่าสุดยังมีเนื้อหาคอนเทนต์ต่าง ๆ ทันเกมเวอร์ชัน Xbox และ Windows 10 อีกด้วย

ที่สำคัญ Forza Horizon 4 ยังรองรับระบบ Cross Play หรือก็คือ ผู้เล่นสามารถเจอกับเกมเมอร์คนอื่น ๆ ได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในโหมด Multiplayer แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ทางบริษัทผู้พัฒนาได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเกมดังกล่าวจะยังไม่มีระบบย้ายเซฟจาก Xbox และ Windows 10 ไปยัง Steam ให้ทุกคนได้ใช้งานกันในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนเกมคนไหนที่ไม่รู้จัก Forza Horizon 4 คือเกมแนวแข่งรถแบบ Open World ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกในปี 2018 และได้รับเสียงชื่นชมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะในเรื่องกราฟิกที่สวยงาน มีคอนเทนต์ให้เลือกเล่นเยอะ แถมมีระบบการขับขี่ที่ดึงดูดและน่าสนใจ ทำให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย

Forza Horizon 4 พัฒนาโดย Playground Games และเผยแพร่โดย Microsoft Studios เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2018 บน Xbox One และ Microsoft Windows ก่อนทำการปรับปรุงและได้รับการเผยแพร่บน Xbox Series X / S ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020

ทั้งนี้ หากมีข้อมูลข่าวสารอะไรอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Forza Horizon 4 ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที และเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจเกมดังกล่าว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

ลิงก์ https://store.steampowered.com/search/?term=Forza+Horizon+4+

Previous articleFinal Fantasy XVI อาจลงแพลตฟอร์ม PC หลังเปิดขายบน PlayStation 5
Next articleRust สูญเสียข้อมูลมหาศาลหลัง Data Center ไฟไหม้รุนแรง