Elden Ring ทำแฟนคลับดูไม่สะใจ ฟุตเทจคลิปหลุดเกมมีคุณภาพต่ำ

11

แฟนคลับ

หลังจากข่าวเกี่ยวกับเกม Elden Ring เงียบหายไปนานหลายปี ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีออกมาให้แฟน ๆ ดีใจกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เกมเมอร์ต่างกำลังตื่นเต้นกับตัวอย่างฟุตเทจของเกม Elden Ring ผลงานจาก From Software ที่หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ โดยหลุดออกมามากกว่า 4 คลิปก่อนที่จะมีแฟน ๆ นำเอาคลิปดังกล่าวมารวมกันเป็นคลิปเดียว

แต่ปัญหาที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟน ๆ คือเรื่องของคุณภาพที่ค่อนข้างต่ำ จนหลายฉากภายในเกมดูไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่เอกลักษณ์ที่เป็นของ From Software ยังมีครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Gameplay, ฉาก, การกลิ้งหลบของตัวละคร, อาวุธ, คบเพลิง และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คล้ายกับเกมตระกูล Souls ผลงานก่อนหน้านี้ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมเมอร์ที่รู้สึกหงุดหงิดเกี่ยวกับเรื่องของคุณภาพ อาจจะต้องรอตัวเต็มของเกมดังกล่าวที่หลายคนเชื่อว่าน่าจะปล่อยออกมาให้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้ แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่า แฟนเกม Elden Ring ที่คาดหวังว่าตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายในปีนี้อาจจะต้องรอกันต่อไป เพราะสื่อหลายสำนักต่างออกมาประโคมข่าวว่า ตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

ทั้งนี้ สาเหตุที่ตัวเกมเกิดความล่าช้าเนื่องจากพวกเขาต้องทำงานกันแบบ Work From Home และ Remote Working หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ตัวเกมดังกล่าวจะเปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในปี 2022

Elden Ring เป็นเกมเล่นตามบทบาท มีเรื่องราวเป็นส่วนผสมระหว่าง แฟนตาซี และ แอ็คชัน ในบรรยากาศมืดมนอารมณ์หดหู่ ซึ่งพัฒนาโดย From Software และเผยแพร่โดย Bandai Namco Entertainment คาดว่าช่วงแรกจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One

ลิงก์  Elden Ring – All 4 Leaked Trailer Clips

Previous articleสถานีวิทยุเยอรมัน ขอโทษหลังดีเจเรียก BTS ว่า “ ไวรัสเส็งเคร็ง ”
Next articleHogwarts Legacy ให้อิสระปรับแต่งตัวละคร ไม่ขึ้นกับเพศสภาพ