เกมเมอร์สร้างยาน Millennium Falcon ทำด้วยไม้ ในเกม Valheim

153

Valheim

เกมเมอร์โชว์ผลงานอันน่าอัศจรรย์ด้วยการสร้างยาน Millennium Falcon หลังจากได้รับแรงบัลดาลจากภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง Star Wars

ผู้เล่นเกม Valheim นามว่า Colone lJames Parker ได้เปิดเผยวิดีโอที่เป็นยานอวกาศของ ฮาน โซโล และ ชิวแบคคา ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars อย่าง Millennium Falcon ให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยเกมเมอร์คนดังกล่าวยังได้ระบุอีกว่า ยานลำนี้ ตนเองสร้างมันขึ้นมาจากไม้ทั้งหมด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ยานอวกาศ Millennium Falcon ของ Colonel James Parker ถูกสร้างจากไม้ทั้งหมด ส่วนไฟสีเขียวของยานสร้างจากไฟคบเพลิง โดยนอกจากเขาจะใส่ใจเกี่ยวกับรายละเอียดภายนอกของยานแล้ว ภายในยังมีห้องนั่งเล่น ห้องควบคุมยานอวกาศ ห้องนอน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Star Wars

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Colonel James Parker จะไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับโมเดล Millennium Falcon ใน Valheim มากเท่าไหร่ แต่ด้วยการที่อัตราเฟรมเรตที่ตกลงอย่างรุนแรง ทำให้เราเห็นว่ายานดังกล่าวจะต้องมีรายละเอียดสูงมาก ๆ และเป็นที่ยืนยันด้วยว่า ยานลำนี้ต้องใช้เวลาสร้างนานมากแน่นอน

ทั้งนี้ สำหรับโมเดลยาน Millennium Falcon เป็นเพียงการ Test Build เท่านั้น ดังนั้นเกมเมอร์ทุกคนตั้งความหวังได้เลยว่า ยานดังกล่าวจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมขึ้นมาอีกมากในนาคต

สำหรับ Valheim เปิดวางจำหน่ายให้เกมเมอร์ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam) ในรูปแบบ Early Access (อยู่ในช่วงขั้นตอนการพัฒนา อาจมีแบบเสียเงินหรือแบบเล่นฟรี) ราคา 289 บาท โดยเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจและอย่างลองเล่น ก็สามารถเข้าไปดูที่ลิงก์ด้านล่างได้เลย

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/892970/Valheim/

Previous articleSteam Game Festival เทศกาลเล่นเกมฟรี กลับมาอีกครั้งในเดือนมิถุนายน
Next articleแฟน ๆ ไม่คุ้น Ryu แห่ง Street Fighter จับปืนยิงในเกม Fortnite