Steam Game Festival เทศกาลเล่นเกมฟรี กลับมาอีกครั้งในเดือนมิถุนายน

168

เทศกาล

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า “ Steam Game Festival ” เทศกาลสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมใหม่ รวมไปถึงเกมทดลองเล่นฟรี กำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงกลางปี 2021

Steam Game Festival เป็นเทศกาลเกมที่จัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2020 โดยเทศกาลดังกล่าวจะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไปทดลองเล่นเกมกันแบบฟรีต่าง ๆ แต่จะเป็นเพียงตัว Demo เท่านั้น ซึ่งมีให้เราเลือกเล่นมากกว่า 50 เกม ตลอดระยะเวลาของกิจกรรม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เทศกาล Steam Game Festival ถือเป็นโอกาสดีของเหล่านักพัฒนาเกมต่าง ๆ เพราะจะได้รับคำวิจารณ์จากผู้เล่นเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข ก่อนเปิดวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เทศกาลครั้งล่าสุดเพิ่งจบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 โดยทางบริษัท Valve ได้จัดทีมขึ้นมาดูแลเป็นพิเศษเพื่อเน้นให้ระบบแสดงเกมใดเกมหนึ่งที่น่าสนใจ และปล่อยให้ผู้เล่นเข้าถึงเกม ๆ นั้นได้มากที่สุด

ทั้งนี้ Steam Games Festival เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมอินดี เนื่องจากหลาย ๆ ครั้งที่จัดขึ้นมา มักจะพบเห็นแต่เกมอินดีที่มีคุณภาพให้แฟนเกมได้เห็นได้ลองเล่นอยู่บ่อยครั้ง และมันถือเป็นโอกาสดีของใครหลาย ๆ คนที่จะได้เล่นเกมแบบหลากหลายอีกด้วย

สำหรับเทศกาล Steam Game Festival จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไปเล่นเกมฟรีกันได้ในช่วงวันที่ 16 มิถุนายน ถึง วันที่ 22 มิถุนายน ปี 2021 หรืออีกประมาณ 4 เดือนข้างหน้า ซึ่งใครที่ชื่นชอบเทศกาลดังกล่าวก็สามารถเตรียมวางแผนเอาไว้ล่วงหน้าได้เลย เพราะเมื่อวันนั้นมาถึงจะมีเกมให้เลือกเล่นเยอะแยะมากมายแน่นอน

ลิงก์ Steam Game Festival: February 2021 Edition

Previous articleFlores ตัวละครใหม่ของ Rainbow Six Siege เป็นเพศทางเลือก
Next articleเกมเมอร์สร้างยาน Millennium Falcon ทำด้วยไม้ ในเกม Valheim