แฟน ๆ ไม่คุ้น Ryu แห่ง Street Fighter จับปืนยิงในเกม Fortnite

96

Fortnite

Fortnite เป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่มีตัวละครจากหลากหลายวงการเข้าร่วม Crossover ในฐานะ Skin มากที่สุดในโลก

แต่ถึงอย่างนั้น เกมดังกล่าวก็ยังคงเป็นเกม Battle Royale ที่ตัวละครจะต้องหยิบปืนขึ้นมายิงกัน และแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะรับได้กับเรื่องนี้ถ้าต้องเห็นตัวละครบางตัวลุกขึ้นมาจับปืนยิงกันอย่างสนุกสนาน โดยหนึ่งในนั้นคือ Ryu นักสู้ระดับตำนานจากเกม Street Fighter

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Fortnite ได้จับเอาตัวละครชื่อดังอย่าง Ryu และ ChunLi จากเกม Street Fighter เข้ามาเป็นสกินส่วนหนึ่ง โดยแฟนเกมต่างรู้กันอยู่แล้ว ทั้งสองเป็นนักสู้มือเปล่า ซึ่งมันคงเป็นเรื่องแปลกไม่ใช่น้อยถ้าพวกเขาจะต้องลุกขึ้นมาจับปืนต่อสู้

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหล่าเกมเมอร์รู้สึกแปลกตา เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีตัวละครมากมายจากหลายเรื่องอย่างเช่น Star Wars และ Marvel ที่ไม่ใช้ปืน หรือแม้แต่ Kratos ตัวละครสุดเท่จาก God of War ที่ถูกผู้เล่นนำมาเต้น Emote จนหลายคนรับไม่ได้

ทั้งนี้ สำหรับแฟนพันธ์แท้ของตัวละครอาจเกิดความรับไม่ได้ และบางคนอาจถึงขั้นส่ายหัวกันเลยทีเดียว แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่งถือเป็นการร่วมงานที่ค่อนข้างวิน ๆ ของ Fortnite เพราะสุดท้ายแล้ว ผู้เล่นบางคนก็ต้องการมี Skin ของตัวละครที่ตัวชื่นชอบมาครอบครอง แต่คงต้องทำใจกันสักหน่อยถ้าต้องเห็นตัวละครที่รักไปทำอะไรแปลกประหลาดอย่างที่เราไม่เคยเห็นกัน

สำหรับ Fortnite เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Playstation 4, Android, iOS, Xbox One, Microsoft Windows และ Mac OS

ลิงก์  Fortnite – Official Ryu and Chun-Li Trailer

Previous articleเกมเมอร์สร้างยาน Millennium Falcon ทำด้วยไม้ ในเกม Valheim
Next articleเคลลี หมดสภาพโยนผ้าขาว จบสถิติไร้พ่าย พลาดแชมป์ยุโรป