Crayon Shin-chan ลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch แบบ Exclusive ปี 2021

80

Nintendo Switch

ทีมพัฒนาเผยเกมที่ชื่อยาวมากอย่าง Crayon Shin-chan : Ora to Hakase no Natsuyasumi – Owaranai Nanokakan no Tabi จะเปิดให้เล่นกันในปีนี้แน่นอน

 

Neos Corporation ตัวแทนจำหน่าย และ Millennium Kitchen ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Crayon Shin-chan : Ora to Hakase no Natsuyasumi – Owaranai Nanokakan no Tabi เกมผจญภัยภายใต้จักวาลการ์ตูน “ ชินจัง จอมแก่น ” กำลังเตรียมลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

 

เกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็น ชินโนะซึเกะ โนฮาระ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า ชินจัง โดยจะต้องออกเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวที่ภูเขาไฟอะโสะ บนเกาะคิวชู จังหวัดคุมาโมโตะ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

 

Crayon Shin-chan : Ora to Hakase no Natsuyasumi – Owaranai Nanokakan no Tabi จะมีตัวละครในเรื่อง ชินจัง ที่ใครหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี แถมสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ของเกมก็ยังทำให้เกมเมอร์หลายคนย้อนนึกถึงตอนสมัยที่ยังเป็นเด็กอีกด้วย เกมนี้จะมีกิจกรรมให้เกมเมอร์ได้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตกปลา, จับแมลง และพูดคุยกับเพื่อน ๆ

 

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Kaz Ayabe นักพัฒนาเกม Boku no Natsuyasumi หรือที่เรียกอีกอย่างว่า Summer Holiday จะเป็นคนเข้ามาดูแลและออกแบบแผนที่ของเกม Crayon Shin-chan : Ora to Hakase no Natsuyasumi – Owaranai Nanokakan no Tabi โดยพวกเขาออกมายืนยันว่า เกมนี้จะต้องสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ชินจัง โดยเฉพาะแฟนเกม Summer Holiday ที่ต้องหลงรักอย่างแน่นอน

 

สำหรับ Crayon Shin-chan : Ora to Hakase no Natsuyasumi – Owaranai Nanokakan no Tabi มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปี 2021 โดยจะเป็นเกมแบบ Exclusive สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น และเกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ

 

ลิงก์ Crayon Shin-chan [Nintendo Direct 2021.2.18]

Previous articleอดีตมือกลอง Nirvana ยกย่อง “ โคเบน ” เป็นยอดนักแต่งเพลงแห่งยุคสมัย
Next articleNo Man’s Sky ปล่อยอัปเดตใหม่ ผู้เล่นจับเอเลียนมาเลี้ยงได้