No Man’s Sky ปล่อยอัปเดตใหม่ ผู้เล่นจับเอเลียนมาเลี้ยงได้

48

เอเลียน

ผู้เล่นเฮเมื่อทีมพัฒนาเกม No Man’s Sky ปล่อยอัปเดตใหม่ให้ทุกคนจับเอเลียนมาเลี้ยงได้

No Man’s Sky ยังคงปล่อยเนื้อหาใหม่ให้แฟน ๆ ได้ประทับใจอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดกำหนดให้ผู้เล่นสามารถจับเอเลียนมาเป็นสัตว์เลี้ยงได้แล้ว พร้อมกับต้องดูแลพวกมัน

การอัปเดตดังกล่าวของ No Man’s Sky ทำให้ผู้เล่นสามารถพาสัตว์เลี้ยงออกร่วมเดินทางกันได้ โดยจะมีการสื่อสารผ่าน Exosuit ที่จะให้ผู้เล่นรู้ว่าพวกมันกำลังรู้สึกอย่างไร หลังจากที่ได้เล่นกับมันหรือหลังจากที่ให้อาหาร

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การเลี้ยงสัตว์ให้มีความชำนาญ จะช่วยเพิ่มประโยชน์ให้กับผู้เล่นได้เหมือนกัน โดยพวกมันจะสามารถออกไปหาทรัพยากรต่าง ๆ, ขับไล่มอนสเตอร์ที่มีอันตรายออกไป, ช่วยคุณหาขุมทรัพย์ รวมไปถึงช่วยคุณขุดแร่

ที่สำคัญ สัตว์เลี้ยงยังสามารถวางไข่เพื่อที่จะฟักออกมาเป็นตัว รวมไปถึงการใช้เครื่องพิเศษอย่าง Egg Sequencer เพื่อปรับเปลี่ยนพันธุกรรมให้กับเหล่าสัตว์ต่าง ๆ ที่กำลังจะลืมตาดูโลก ทำให้ภายในเกมดังกล่าวจะมีสัตว์สายพันธ์ใหม่ ๆ เติบโตกันอย่างมากมาย และจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในจักวาลแห่งนี้

จากวิดีโอตัวอย่างเผยให้เห็นว่า ผู้เล่นจะได้เจอกับสิ่งมีชีวิตเอเลียนต่าง ๆ มากมาย ที่สามารถจับมาเลี้ยงได้ แต่อาจมีเงื่อนไขคือ ตัวต้องไม่ไหญ่จนเกินไป โดยหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากลองเล่น ก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S

ลิงก์  No Man's Sky Companions Trailer

Previous articleCrayon Shin-chan ลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch แบบ Exclusive ปี 2021
Next articleStarbreeze พ้นสภาวะล้มละลาย พร้อมลุยพัฒนา PAYDAY 3