Assassin’s Creed Valhalla ขายดี ส่งผลประกอบการของบริษัทพุ่ง

127

Valhalla

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ประกาศว่าพวกเขาประสบความสำเร็จในแง่รายได้อย่างสูงจากผลประกอบการล่าสุดที่ออกมา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ubisoft ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาทำรายได้สูงถึง 1,000 ล้านยูโร (หรือประมาณ 36,000 ล้านบาท) ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีงบประมาณ 2020-21 ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าวเปิดเผยว่า Assassin’s Creed Valhalla สามารถทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์นับตั้งแต่เริ่มสร้างซีรีส์นี้มา แถมยังช่วยให้บริษัทประสบความสำเร็จขึ้นเป็นผู้จัดจำหน่ายอันดับ 1 ที่ขายเกมออกไปได้มากที่สุดจากทุกแพลตฟอร์มในปี 2020

Yves Guillemot ซีอีโอของ Ubisoft ออกมากล่าวว่า “ พวกเราประสบความสำเร็จอย่างมาก นี่เป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของทางบริษัท และต้องขอขอบคุณผลงานคุณภาพที่เราปล่อยให้ทุกคนได้เล่นกัน ”

“ เราภูมิใจกับทีมงานของเราที่ทำงานได้ตรงตามกรอบเวลาที่กำหนด และปล่อยผลงานเกมยอดเยี่ยมสู่ตลาดทั่วโลก แถมยังต้องเก็บ Live Service เกมเดิม ๆ อีกด้วย ”

ทั้งนี้ Assassin’s Creed Valhalla คือเกมเปิดตัวที่ดีที่สุดของซีรีส์ และเป็นเกม Cross-Gen ที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน ทั้งในส่วนด้านกราฟิกและในส่วนของเนื้อเรื่อง

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจและอยากลองสัมผัสก็สามารถไปหาเกม Assassin’s Creed Valhalla มาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One และ Xbox Series X

สำหรับ Assassin’s Creed Valhalla ผู้เล่นจะได้รับรู้เรื่องราวของ เอโวร์ ขุนศึกไวกิงส์แสนดุดัน ที่เติบโตมาท่ามกลางเรื่องเล่าแห่งเกียรติยศ และมีฉากหลังเป็นยุคมืดของอังกฤษ ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่มากมายอย่างเช่น การบุกปล้น, การสร้างชุมชน รวมไปถึงการสร้างอำนาจและอิทธิพลของตัวเอง

Previous articleการ์เน็ตต์ ชี้บาสยุคนี้ดูสนุก แต่บาสยุคก่อนเดือดกว่า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)