Elden Ring อุบเงียบไร้ร่องรอยในงาน Taipei Game Show 2021

26

Taipei Game Show 2021

Elden Ring ยังไม่มีกำหนดการวันเปิดตัววางจำหน่ายที่แน่ชัด แม้ตัวเกมจะได้รับความสนใจอย่างมากก็ตาม โดยบรรดาแฟนเกมคงต้องรอข้อมูลอัปเดตจากผู้พัฒนาเกมตามระเบียบ

มีรายงานข่าวว่า ช่องแชท Youtube ของงาน Taipei Game Show 2021 ถูกบรรดาแฟนเกมทั่วโลกถล่มยับเพื่อเรียกร้องหา Elden Ring จนทางผู้สร้างทนไม่ไหว และออกมาประกาศว่า เกมดังกล่าวจะยังไม่มีการโชว์ระบบ Gameplay ให้ได้เห็นในงานครั้งนี้

Taipei Game Show จัดงานติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึงวันที่ 31 มกราคม ปี 2021 ที่ผ่านมา โดยภายในช่อง Youtube ได้มีการโชว์เกมใหม่ ๆ มากมายจากหลายทีมผู้สร้าง โดยตอนนั้นมีข่าวลือว่าเกม Elden Ring จะเปิดเผยในงานนี้ แต่ท้ายที่สุด บริษัท FromSoftware ก็ตัดสินใจปล่อยให้ผู้เล่นรอกันต่อไป

Elden Ring เป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก และถึงแม้จะเปิดตัวได้ไม่สวยหรูเท่าไร แต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทีมพัฒนาได้ออกมาทักทายแฟน ๆ หลังจากได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี ทำให้ทุกคนมั่นใจได้เลยว่าเกมดังกล่าวยังคงสร้างต่อแน่นอน

ทั้งนี้ Elden Ring ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่ของ Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับวิดีโอเกมชาวญี่ปุ่น ที่เคยร่วมงานกับ George R.R. Martin ผู้สร้าง Game of Thrones เข้ามาช่วยดำเนินการเขียนบท โดยส่วนของเนื้อเรื่อง รูปแบบ Gameplay รวมไปถึงวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม Elden Ring มีแผนจะลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4 และ Xbox One นั่นดูเหมือนจะเป็นรายละเอียดเดียวที่ออกมาอย่างเป็นชิ้นเป็นอัน

Previous articleBeat Saber ทำยอดขายทะลุ 4 ล้าน สะกิดกระแสเกม VR
Next articleMass Effect Legendary Edition เผยสเปกสำหรับ PC รุ่นเก่าพอเล่นไหว