NieR Re[in]carnation เปิดให้เล่น 18 กุมภาพันธ์นี้ ทั้ง iOS และ Android

81

Android

Square Enix บริษัทพัฒนาเกม และ Applibot สตูดิโอเกมชื่อดัง ออกมายืนยันร่วมกันว่า NieR Re[in]carnation พร้อมเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จากการไลฟ์สตรีมครั้งล่าสุดที่ได้มีการพูดคุยกับทางทีมงาน และได้มีตัวอย่างของ NieR Re[in]carnation ปล่อยออกมาให้เหล่าเกมเมอร์เห็นถึงภาพรวมของเกมแบบเต็มอิ่มตามที่เคยให้สัญญากันไว้ก่อนหน้านี้

ลิงก์ NieR Re[in]carnation – Opening Movie

https://youtu.be/Q5dy3tI6OfU

ภายในตัวอย่างผู้เล่นจะได้เห็นฉากที่สวยงามของสถานที่ต่าง ๆ มากมาย, ตัวละครภายในเกมที่รอให้ผู้เล่นทำความรู้จัก และระบบ Gameplay ที่มีการต่อสู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน รวมไปถึงมีการวิ่งไปตามด่านต่าง ๆ ในมุมกว้าง เช่นเดียวกับ NieR Automata ที่ปรากฏให้เราได้เห็นกันไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานมาว่า NieR Re[in]carnation จะเปิดให้บริการพร้อมกับอีเวนท์ Collaboration ร่วมกับ NieR Automata โดยผู้เล่นสามารถนำตัวละครของเกมไม่ว่าจะเป็น 2B, 9S และ A2 เข้าร่วมงานได้

ทั้งนี้ NieR Re[in]carnation เป็นวิดีโอเกมเล่นตามบทบาทที่ลงบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android โดยถูกพัฒนาจาก Yoko Taro ที่เข้ามาดูแลโปรเจกต์นี้ด้วยตัวเอง ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

สำหรับ NieR Re[in]carnation จะเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของสาวน้อยที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่แห่งหนึ่ง และต้องออกตามหาสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Mama เพื่อชดใช้กรรมและเรียกสิ่งที่เธอสูญเสียให้กลับมา โดยเกมดังกล่าวได้ Yosuke Saito ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์, Yoko Taro ทำหน้าที่ไดเรกเตอร์, Akihiko Yoshida ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ Kazuma Koda ทำหน้าที่ออกแบบคอนเซปต์ ART

Previous articleMLB The Show 21 วางขาย 20 เมษายน หลายแพลตฟอร์มยกเว้น PC
Next articleNoxPlayer ถูกโจมตีแบบ Supply Chain Attack อาจมีผลต่อผู้ใช้งาน