MLB The Show 21 วางขาย 20 เมษายน หลายแพลตฟอร์มยกเว้น PC

20

แพลตฟอร์ม

MLB The Show 21 เกมกีฬาเบสบอลประจำปี เตรียมเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ยกเว้น PC

San Diego Studio หนึ่งในทีมนักพัฒนาเกมของบริษัท Sony Interactive Entertainment ออกมาประกาศยืนยันว่า MLB The Show 21 เกมกีฬาเบสบอล จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 20 เมษายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ล่าสุด San Diego Studio ยืนยัน MLB The Show 21 จะรองรับระบบ Cross Progression ซึ่งก็คือผู้เล่นสามารถเล่นเกมระหว่างแพลตฟอร์ม PlayStation หรือ Xbox ได้โดยไม่เสียความคืบหน้าใด ๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับระบบ Cross Platform หรือผู้เล่นทางฝั่ง PlayStation และ Xbox สามารถนัดเจอกันในโหมด Multiplayer ได้อีกด้วย

MLB The Show 21 เป็นเกมซีรีส์เบสบอลจากค่าย San Diego Studio ที่เปิดวางจำหน่ายภาคใหม่ทุก ๆ ปี แต่เฉพาะในเครื่องคอนโซล PlayStation เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม MLB The Show 21 ประจำปีนี้ ถือเป็นภาคแรกที่เปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมไปถึงอาจเป็นเกมแรกของ Xbox ที่มีการประทับตรา PS Studios ให้ทุกคนเห็นบนหน้าปกอย่างชัดเจน โดยนี่นับเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมาก ๆ สำหรับมุมมองของคนที่อยู่ในวงการเกมคอนโซล

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า San Diego Studio ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายเกม MLB The Show 21 สำหรับเวอร์ชัน PC แต่อย่างใด

สำหรับ MLB The Show 21 เป็นเกมกีฬาเบสบอลสุดมันที่ครองใจแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งถ้าเกิดมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมนี้ ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันต่อไป

Previous articleอนุมัติ “ ซุปเปอร์ โบวล์ ” ครั้งที่ 55 รับแฟนกีฬา 25,000 คน
Next articleNieR Re[in]carnation เปิดให้เล่น 18 กุมภาพันธ์นี้ ทั้ง iOS และ Android