Biomutant พร้อมวางจำหน่ายปลายพฤษภาคม หลังเลื่อนมา 2 ครั้ง

99

พฤษภาคม

หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายถึง 2 ครั้ง สำหรับเกมที่กำลังเป็นกระแสอย่าง Biomutant ในที่สุดตัวเกมใกล้พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Experiment 101 บริษัทพัฒนาเกม และ THQ Nordic ตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาประกาศยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการว่า Biomutant เกม RPG แบบ Open world พร้อมเปิดตัววางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 25 พฤษภาคม บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4 และ Xbox One

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Biomutant เป็นเกม RPG แบบ Open world ที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยมากที่สุด เนื่องจากเกมดังกล่าวมาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบกังฟูรวมกับอาวุธปืน

ทั้งนี้ Biomutant จะมีระดับความยากเพื่อเพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่น โดยตัวละครภายในเกมยังสามารถปรับแต่งได้อีกมากมายสมกับเป็นเกมแนว RPG (Role-Playing Game) หรือเกมตามบทบาท

อย่างไรก็ตาม Experiment 101 ได้ออกมาให้สัญญาว่าระหว่างการเตรียมวางจำหน่ายเกม Biomutant ว่า ทางทีมงานจะค่อย ๆ เปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับเนื้อเรื่องของ Biomutant เกิดขึ้นตอนที่โลกถูกทำลายด้วยน้ำท่วมใหญ่ โดยเหล่ามนุษย์ได้ล้มตายสูญพันธ์ไปจนหมด ขณะที่สัตว์ต่าง ๆ มีสัญชาติญาณเอาตัวรอด จึงพยายามปรับตัวและวิวัฒนาการในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรมและการดำรงชีวิตที่ไม่ต่างจากยุคของมนุษย์ พวกมันจะอยู่ร่วมกันเป็นเผ่าโดยมี ต้นไม้แห่งชีวิต เปรียบเสมือนศูนย์กลางยึดเหนี่ยวจิตใจ

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ต้นไม้แห่งชีวิต จะติดโรคระบาดลึกลับ และทำให้บรรดาเผ่าต่าง ๆ หันหน้าต่อสู้กันเอง โดยในสงครามนั้นได้ปรากฎ แรคคูณ นักดาบพเนจร ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ซึ่งเขาจะต้องช่วยหาทางแก้ปัญหาเพื่อออกจากสงคราม และฟื้นฟู ต้นไม้แห่งชีวิต แบบงง ๆ

Previous articleแอน จักรพงษ์ ขอพูดครั้งสุดท้าย ถึง ณวัฒน์ เรื่องมันใหญ่เกินไปแล้ว
Next articleCD Projekt RED ปล่อยเครื่องมือสร้าง Mod ของ Cyberpunk 2077 ให้ดาวน์โหลด