แอน จักรพงษ์ ขอพูดครั้งสุดท้าย ถึง ณวัฒน์ เรื่องมันใหญ่เกินไปแล้ว

258

ยังคงเรื่องราวยืดต่อไปเรื่อย ระหว่าง แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังที่ออกมาวิจารณ์การจ่ายเงินที่ล่าช้าและประกาศไม่ร่วมงานกับผู้บริหาร JKN ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาชี้แจงเป็นหัวข้อว่า

  1. สำหรับแอนเป็นผู้มีอุปการคุณ คำว่ากตัญญูสำคัญมาก ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นการอุดหนุน เราเป็นผู้มีพระคุณจะมากหรือน้อยก็เป็น ความซาบซึ้งหายไปไหน น่าตกใจมาก เขาควรจะเก็บสายสัมพันธ์เพื่ออนาคตที่ได้ทำงานอีก อย่ามองว่าหมดประโยชน์และจบกันไป
  2. ตนเองขอโทษไปทุกทางแล้ว แต่ทำไมต้องพูดว่าแบนคนนี้ ทำไม่ซ้ำเติมกัน เขาเป็นสุภาพบุรุษเป็นเพื่อนกันมา 10 ปี ทุกสื่อลงข่าวให้กำลังใจเรา แต่เขาขอไม่ทำงานด้วย เราเสียใจ ทำไมต้องยืนสัมภาษณ์กันใหญ่โต มีแค่คุณคนเดียวในประเทศไทย ตนเองทำอะไรให้โกรธแค้นกัน ดิฉันล้มไปแล้วซ้ำเติมกันให้ตายใช่ไหม
  3. เรื่องการจ่ายเงินล่าช้า ทางบริษัทเรามีกำหนดวันวางบิล รับเช็ค ถ้าเอกสารคุณไม่ครบก็ต้องรอรอบเดือนถัดไป คุณอาจจะเจ็บปวดว่าสายป่านขาด แต่เราปล่อยเงินให้คุณไม่ได้ เราหมุนเงินไม่ทันนะ ไม่ใช่โกรธแค้น
  4. เด็กคุณมางานบอกว่าเราต้อนรับไม่ดี เราดูแลดีหมด ห้องมีแต่เท่านั้น จะใหญ่หรือเล็กก็มีแค่เท่านั้น ศิลปินเบอร์ใหญ่กว่านั้นก็ไม่มีใครพูด
  5. เกี่ยวกับการโพสต์ในโซเชียลของคุณ ทำให้รู้สึกเหมือนถูกแทงที่หลัง ตนเองนักเลงพอชกมาก็ชกกลับ และสิ่งที่โพสต์ก็ส่งถึงคุณคนเดียว ไม่อยากให้ผู้ชมและLGBTQ เข้าใจผิด

Previous articleเปิดศักราช กลุ่มคณะราษฎรนัดชุมนุม ย้ำต้องปฏิรูปสถาบันกษัตริย์
Next articleBiomutant พร้อมวางจำหน่ายปลายพฤษภาคม หลังเลื่อนมา 2 ครั้ง