“ แซม ยุรนันท์ ” ย้อนละคร “ แม่เบี้ย 2534 ” แซ่บจนต้องย้ายไปฉายห้าทุ่ม

193

แม่เบี้ย 2534

ถือเป็นการหวนถึงความหลังสำหรับคอละครไทยในยุค 90 อย่างแท้จริงเมื่อ แซม – ยุรนันท์ ภมรมนตรี นักแสดงรุ่นใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย ได้รำลึกถึงการแสดงละครในอดีตอย่างเรื่อง “ แม่เบี้ย ” ในปี 2534

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 58 ปี ได้โพสต์ถึงความหลังอันยาวนานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sam_yuranunt ที่เล่าเรื่องราวในสมัย 30 ปีที่แล้ว ในสมัยที่ตัวเขาและอดีตนางเอกชื่อดังอย่าง จุ๋ม – แสงระวี อัศวรักษ์ ได้มีโอกาสแสดงละครสุดแซ่บเผ็ดร้อนร่วมกันในชื่อเรื่องว่า “ แม่เบี้ย ” เวอร์ชันปี 2534

แซม ยุรนันท์ ได้รำลึกความหลังและเผยว่า ในช่วงเวลานั้นด้วยเนื้อหาและความไม่เหมาะสมส่งผลให้ละครถูกต่อต้านอย่างหนักถึงขนาดต้องย้ายเวลาออกอากาศ

“ #แม่เบี้ย2534 ค้นรูปเก่า ๆ มาให้ดูกันครับ เป็นบทประพันธ์ที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนังและละครเยอะมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัณหา ความผิดบาป สายน้ำ และงู ตอนที่ผมกับคุณแสงระวีแสดง กันตนาสร้าง เราก็ช่วยกันระวังเรื่องความเหมาะสมกันอยู่แล้วนะครับ แต่ออกอากาศไปได้ไม่นานก็ถูกแบน!!เพราะไม่เหมาะสมกับเยาวชน เลยต้องย้ายเวลาออกอากาศไปอยู่ช่วงดึกตอนห้าทุ่ม ซึ่งอาจจะดึกเกินไปจนทำให้หลายคนไม่มีโอกาสได้ดูครับ #ชนะชล #เมขลา ”

ทั้งนี้แฟนคลับของ แซม ยุรนันท์ ในปัจจุบันต่างตกตะลึงเป็นอย่างมากที่ตัวของดารารุ่นใหญ่รายนี้ยังคงดูดีไม่ต่างกับช่วงเวลาเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ยังคงดูหนุ่ม และดูอ่อนกว่าวัยเป็นอย่างมาก โดยเรื่องดังกล่าวมีทั้งแฟนคลับรุ่นเก่ารุ่นใหม่เข้าไปชื่นชมในตัวแซมเป็นอย่างมาก

Previous articleนิสัยคนที่เกิดเดือน ตุลาคม – พฤศจิกายน – ธันวาคม ตามตำราล้านนาโบราณ
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล เนเธอร์แลนด์ 4-0 มอนเตเนโกร (ฟุตบอลโลก)