“ มิน พิชญา ”  จัดรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ แจกของช่วยเหลือชาวบ้าน

54

มินิมาร์ทเคลื่อนที่

สวยทั้งในจอและนอกจออย่างแท้จริงสำหรับ “ มิน ” พิชญา วัฒนามนตรี ดาราสาวคนดังแห่งยุค ที่ไม่นานมานี้ได้มีข่าวว่าเธอเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยในสภาวะโรคระบาดมาโดยตลอด โดยตัวเธอได้เหมาอาหารจากแม่ค้าพ่อค้าที่ประสบภัยจากยอดขายที่ตกลง และเธอได้นำอาหารเหล่านั้นไปแจกจ่ายกับผู้ประสบภัยจากวิกฤตไวรัส โควิด-19

ทว่าล่าสุด สาวมิน ยังไม่หยุดทำความดี โดยเธอมีโครงการใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยการทำรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่เพื่อแจกของให้ประชาชนผู้ประสบภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19

“ มิน ” พิชญา วัฒนามนตรี ได้โพสต์ภาพตัวเองและรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ ที่มีของใช้เต็มคันรถ และเธอตั้งชื่อว่ารถ Minnimart (มินนิมาร์ท) ลงในอิสตาแกรม @minpechaya พร้อมกับอธิบายว่า “ รถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ แจกของฟรีช่วยชุมชนมาแล้วค่ะ ”

“ เป็นโปรเจกต์ที่มินตั้งใจทำขึ้นมาหลังจากที่มินออกไปแจกข้าวกล่องบ่อย ๆ ​มินได้เห็นคนที่กำลังลำบากว่าเขาไม่ได้มีความต้องการแค่ข้าวกล่อง ​บางบ้านมีผู้ป่วยติดเตียงต้องการแพมเพิร์ส ​บางบ้านมีเด็ก เขาก็ต้องการนม บางคนตกงาน เงินซื้อสบู่ยาสีฟันยังไม่มีเลยค่ะ ​มินก็เลยคิดว่าถ้าเขาได้เลือกของที่เขาจำเป็นเองเวลาเราเอาของไปบริจาค มันคงช่วยได้ตรงจุดมากขึ้น​ ”

“ มินกับผู้จัดการจึงคิดไอเดียนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยคนให้ตรงความต้องการมากขึ้น มินก็เลยเรียกรถคันนี้ว่า ​มิน-นิ-มาร์ท ค่ะเป็นมินิมาร์ทที่จะช่วยคนที่กำลังประสปปัญหาอยู่ตอนนี้ ​เจอรถคันนี้ที่ไหน ใครที่กำลังลำบาก สามารถขึ้นไปช็อปปิงฟรีได้เลยนะคะ ”

Previous article“ ญีนา ซาลาส ” โพสต์ยินดี คุณพ่อเทรนนักมวยคว่ำ ปาเกียว
Next article“ เลขเก็บตก ” มาทีเดียว 3 งวดล่วงหน้า