เคลียร์ประเด็น “ โมเดล น้าค่อม ” มอบฟรีให้ “ บอล เชิญยิ้ม ”

116

บอล เชิญยิ้ม

แม้ว่า น้าค่อม ชวนชื่น ได้จากไปแล้วตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาจากการที่ไวรัส โควิด-19 ลงปอด ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความโศกเศร้าให้กับทุกคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และเหล่าแฟน ๆ ของน้าค่อมทั่วประเทศไทยเป็นอย่างมาก

แต่ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวก็ยังคงมีการพูดถึงอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดเรื่องราวดี ๆ ได้เกิดขึ้นเมื่อมีเฟซบุ๊กของ Ussadawut Looser ซึ่งเป็นผู้จัดทำโมเดลเสมือนจริง ได้จัดทำโมเดล น้าค่อม ชวนชื่น และจัดส่งให้กับ บอล เชิญยิ้ม ผู้ที่รักน้าค่อมราวกับพ่อแท้ ๆ ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความประทับใจให้กับเจ้าตัวและแฟน ๆ น้าค่อมเป็นอย่างมาก

ล่าสุดทาง Ussadawut Looser ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ภารกิจสำเร็จ ส่งของถึงมือพี่บอลเรียบร้อยครับ จริง ๆ มีวิดีโอด้วย จากที่ทำตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นข่าวอะไรขนาดนี้ ปกติจะทำอวดกันในกลุ่มคนสะสมของเล่นเฉย ๆ ในฐานะคนทำของเล่น ก็รู้สึกตกใจและเก็บทรงไม่อยู่พอสมควร มีสื่อโทรมาติดต่อมาหลายช่องทาง แต่ก็ปฏิเสธหมด เพราะไม่ชิน 555 อยากขอบคุณชี้แจงอีกรอบนึงเพราะเห็นข่าวหลายสำนักลงข่าวผิดเพี้ยนไปเยอะพอสมควร ”

“ จริง ๆ แล้วคือพวกเราทำออกมาเพราะความชอบและเพื่อเป็นที่ระลึก ไม่ได้ขาย พี่บอลเห็นแล้วชอบ จึงติดต่อมาขอซื้อ ผมที่ซึ่งรู้ว่าพี่บอลแกนับถือน้าค่อมมาก เปรียบเสมือนพ่ออีกคน เพราะติดตามมานานตั้งแต่บริษัทฮาปี 58 ถึงปัจจุบัน จึงเต็มใจที่จะทำส่งให้พี่บอลไปโดยไม่ได้คิดเงินเลย ดีใจที่มีคนชอบผลงานพวกเรา ขอบคุณที่ชอบผลงานพวกเรานะครับ น้อมรับทุกคำติชม พวกที่ด่าแบบเกรียน ๆ ก็มี 555 พวกเราจะพัฒนาผลงานต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ”

“ ต้องขอโทษที่หลายคนไม่ได้ตอบเนื่องจากทั้งคอมเมนท์และ IB มาเป็นร้อย ๆ ข้อความเลย คนแอดเฟรนด์มาอีกเป็นพัน ๆ มีคนสอบถามเรื่องเรตราคามาเยอะเลย เดี๋ยวจะอัปเดตรายละเอียดอีกทีนะครับ พอดีช่วงนี้งานเยอะลากยาวไปถึงปลายปีเลยทำไม่ทัน ”

Previous articleWoodshock (2017) ความหลอนกลางป่าพาไปสู่สิ่งไม่คาดฝัน
Next articleรอลุ้น! “ จอห์นสัน ” หายเจ็บเข่า ฟิตทันหวดศึกกอล์ฟเมเจอร์