รอลุ้น! “ จอห์นสัน ” หายเจ็บเข่า ฟิตทันหวดศึกกอล์ฟเมเจอร์

7

จอห์นสัน

ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใจจดใจจ่อสำหรับเหล่าบรรดาแฟนกอล์ฟทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนคลับของ ดัสติน จอห์นสัน มือสวิงมือ 1 ของโลก ที่เจ้าตัวเพิ่งถอนตัวจากการแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ รายการ ไบรอน เนลสัน คลาสสิค เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อ จอห์นสัน ได้ให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชออกมาแถลงว่า ตัวเขาได้รับการบาดเจ็บที่เข่า

สำหรับ จอห์นสัน แล้วเจ้าตัวเคยเข้าผ่าตัดที่หัวเข่าเมื่อปีฤดูกาล 2019 และดูเหมือนว่า อาการบาดเจ็บเรื้อรังจะกลับมารบกวนเมื่อปีฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่เชื้อไวรัส โควิด-19 ระบาดหนัก จึงทำให้ จอห์นสัน มีเวลาพักมากขึ้นกับเกมการแข่งขันก็น้อยลง

แต่ทว่าเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จอห์นสัน ก็ได้ถอนตัวจากกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ไบรอน เนลสัน คลาสสิค จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนกอล์ฟต่างก็เป็นกังวลว่า ในรายการใหญ่อย่าง ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิพ ซึ่งเป็นศึกเมเจอร์รายการที่ 2 ของฤดูกาล จอห์นสัน จะถอนตัวอีกครั้ง

แต่แฟน ๆ ก็ยังคงรอลุ้นเพราะว่า รายการ ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิพ รายการที่ 2 ของฤดูกาล จะจัดแข่งขันในช่วงวันที่ 20 – 23 พฤษภาคม นี้ ซึ่งคงจะมีเวลาให้ จอห์นสัน ได้ฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ และเหล่าบรรดาแฟนกอล์ฟต่างก็คาดหวังว่า พวกเขาจะได้ชมวงสวิงของ จอห์นสัน ยอดนักกอล์ฟอันดับ 1 ของโลกเช่นเดียวกัน หลังจากที่ตอนนี้ ทางผู้จัด พีจีเอ ทัวร์ อนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมได้แล้ว แต่ก็จำกัดจำนวนเข้าชมแต่ละรายการ

Previous articleเคลียร์ประเด็น “ โมเดล น้าค่อม ” มอบฟรีให้ “ บอล เชิญยิ้ม ”
Next articleหวังเริ่มดี! “ แคมป์เบลล์ ” พร้อมพา “ เรฟเวนส์ ” เก็บชัยตุนต้นซีซัน