“ ทอม ครูซ ” การันตีเล่นหนัง “ Mission Impossible 7 ” เสี่ยงตายที่สุด

259

Mission Impossible 7

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อมตะตลอดกาลสำหรับ Mission Impossible ที่โด่งดังเป็นอย่างมากตั้งแต่ภาคแรกในยุค 1990 จนถึงปัจจุบันนี้ หนังได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 7 แล้ว โดยแฟรนไชส์ MI มีอายุเกือบจะครบ 30 ปีในไม่ช้า

และแน่นอนว่า ทอม ครูซ ยังคงบทยอดสายลับคนเก่งอย่าง อีธาน ฮันท์ มาตั้งแต่ภาค 1 จนถึงภาคปัจจุบัน อีกทั้งในหลายภาคช่วงหลัง ตัวเขาได้ลงมือเป็นผู้อำนวยการสร้าเองด้วย และแน่นอนในฐานะนักแสดง ครูซ ดาราวัย 58 ปี ได้ผ่านฉากเสี่ยงตายมาแล้วนับไม่ถ้วนเพื่อให้หนังออกมาดีที่สุด

ในครั้งนี้ ทอม ครูซ ได้เปิดใจถึง Mission Impossible 7 ที่เขายอมรับว่ามีฉากเสี่ยงตายต่อชีวิตของเขามากที่สุดตั้งแต่เคยทำหนังแฟรนไชส์ Mission Impossible มา

“ หลายฉากเป็นเรื่องที่น่าหวาดเสียวมาก หากลมพัดรุนแรงเกินไป ผมอาจจะต้องตกออกไปนอกเส้นทาง ”

“ แน่นอนผมเคยผ่านประสบการณ์เกี่ยวกับเฮลิคอปเตอร์มาหลายครั้งในการถ่ายทำภาพยนตร์ แต่ในครั้งนี้มันเป็นฉากที่ยากมาก ๆ และเป็นฉากที่เสี่ยงตายสุด ๆ ผมเองไม่ต้องการเห็นเฮลิคอปเตอร์ปักหัวลงด้วยความเร็วสูงแล้วชนเข้ากับหิน ซึ่งมีโอกาสจะเกิดขึ้นจริงด้วยซ้ำ ”

“ ในขณะที่ฉากมอเตอร์ไซค์ ผมต้องใช้เวลาถ่ายทำที่แก้ไปแก้มาอยู่นานพอสมควร ผมมีเวลา 6 วินาทีในการพุ่งออกจากมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเป็นฉากที่เสี่ยงตายกับชีวิตอีกหนึ่งฉาก ผมกลัวว่าจะพุ่งออกมาไม่พ้นกับรถที่สวนมาด้วยซ้ำ ”

“ อันที่จริงถ้าเกิดเหตุผิดพลาด ทุกอย่างจะออกมาไม่สวย ”

แน่นอนว่า ทอม ครูซ ออกมารับประกันความอันตรายเองขนาดนี้ ย่อมทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกับการเรียกน้ำย่อยในครั้งนี้ของ ครูซ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า Mission Impossible ภาค 7 จะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022

Previous articleNetEase 2021 จัดงานสตรีมมิง แบ่งโซนภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ
Next articleSONY ยืนยัน PlayStation 5 จะขาดตลาดไปจนถึงปีหน้า