NetEase 2021 จัดงานสตรีมมิง แบ่งโซนภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ

140

ภาษาญี่ปุ่น

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมมีรายงานมาว่า NetEase บริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน ได้ออกมาประกาศจัดงาน NetEase 2021 อย่างเป็นทางการ โดยงานดังกล่าวจะมีการนำเสนอข่าวล่าสุดของเกมในเครือ NetEase ทุกแพลตฟอร์มอย่างเช่น PC, Console และ Mobile

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า NetEase 2021 จะเป็นงานแบบสตรีมถ่ายทอดสด เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ต้องมีมาตรการป้องกันอย่างรัดกุม และมีการสื่อสารสองภาษาคือ ภาษาญี่ปุ่น กับ ภาษาอังกฤษ โดยทั้งสองเวอร์ชันจะไม่เหมือนกัน เบื้องต้นที่ทราบมาคือ ทางฝั่งภาษาญี่ปุ่นจะมีการเปิดตัวเกมใหม่จำนวน 14 เกม ขณะที่ทางฝั่งภาษาอังกฤษจะมีการเปิดตัว 13 เกม แถมยังมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ของเกมเก่า ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ วิดีโอเกมที่ได้รับการยืนยันจากฝั่งภาษาญี่ปุ่นจะมีเกมชื่อดังอย่าง Knives Out กับ One Punch Man ซึ่งจะมีการอัปเดตตัวละครใหม่ ๆ เข้ามามากมาย รวมไปถึงแผนที่ใหม่ของเกม Identity V และข้อมูลชุดพิเศษของเกม NARAKA : Bladepoint

ส่วนเกมภาษาอังกฤษที่ได้รับยืนยันอย่างเป็นทางการก็จะมี NARAKA : Bladepoint, เกมซิ่งรถจากค่าย Codemaster อย่างเช่น Racing Master กับ Frostpunk พร้อมจะมีเกมใหม่ ๆ เปิดตัวภายในงานดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ NetEase 2021จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2021 ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับ NetEase ถือเป็นบริษัทเกมมือถือยักษ์อันดับ 2 ของโลก มีบริษัทย่อยในประเทศญี่ปุ่นชื่อว่า Ouka Studio ที่เอาไว้ผลิตเกมคอนโซลโดยเฉพาะ บริษัทดังกล่าวเป็นรองเพียง Tencent เท่านั้น ซึ่งเหล่าบรรดาเกมเมอร์ส่วนใหญ่คงไม่คุ้นชื่อเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากพูดถึงเกมชื่อดังอย่าง Onmyoji เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน

ลิงก์ Naraka: Bladepoint Official Gameplay Trailer

https://youtu.be/Q_uBBXiqL1s

Previous articleผู้กำกับ Eternals เผยได้แรงบันดาลใจจากหนัง The Revenant
Next article“ ทอม ครูซ ” การันตีเล่นหนัง “ Mission Impossible 7 ” เสี่ยงตายที่สุด