“ ต่อ ธนภพ ” อินบท “ หมอวี ” ในหนัง GHOST LAB ทาง Netflix

120

หมอวี

กลายเป็นกระแสที่โด่งดังมาก ๆ ในโลกโซเชียลทั้งที่ตัวหนังยังไม่เริ่มฉายสำหรับ “ GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ” หนังผีสายวิทย์จากค่าย GTH ที่ได้ผู้กำกับอย่าง กอล์ฟ – ปวีณ ภูริจิตปัญญา รวมทั้งนักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ รวมไปถึง ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ที่เขารับบทเป็น หมอวี ในหนังผีเรื่องนี้

หนุ่มต่อ ยอมรับตามตรงว่า ตัวเขาอินกับบทบาทนี้มากเพราะเป็นการเปลี่ยนคาแรกเตอร์ และเขาพร้อมจะทุ่มสุดตัวให้กับ Ghost Lab เพื่อมัดใจแฟน ๆ ที่จะรับชมทางช่อง Netflix

“ ครั้งแรกที่ผมอ่านบทหมอวี ผมรู้สึกสนใจตัวละครตัวนี้ และอยากเล่นบทนี้มาก ๆ ความรู้สึกเหมือนกับตอนที่ผมได้อ่านบทพี่ยิมในเรื่อง ‘ Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ’ วันที่พี่กอล์ฟเรียกมาแคสต์ พี่กอล์ฟให้ผมแคสต์ทั้งสองบทคือ หมอกล้า และ หมอวี ซึ่งผมรู้สึกว่าหมอวีเป็นบทที่ท้าทาย มีเสน่ห์ มีความซับซ้อน มีความสวิงทางอารมณ์ จนผมอยากบอกหมอวีว่า เราขอเล่นเป็นนายได้ไหม พอถูกเรียกมาแคสต์บทหมอวีรอบสอง ผมบอกกับตัวเองเลยว่าบทนี้ต้องเป็นของผม พอรู้ว่าได้เล่นบทนี้ ผมดีใจมากครับ ”

“ เรื่องนี้เราได้ปรับลุคเปลี่ยนคาแรกเตอร์ ได้ไปเวิร์กช็อปกับคุณหมอที่โรงพยาบาล ได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำหลายอย่างมาก ได้เล่นกับกรีนสกรีน เรียกว่าผมทุ่มการแสดงสุดตัวเพื่อหนังเรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้ผมกับทีมงาน และนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผลงานภาพยนตร์ของเราจะสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลกที่ Netflix ครับ ”

สำหรับ GHOST LAB มีกำหนดฉายในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง Netflix เท่านั้น

Previous articleตำรวจสิงคโปร์ จัดแข่งเกมมือถือ Mobile Legends ระดับเยาวชน
Next articleม็อด Resident Evil Village สลับ “ เรดฟิลด์ ” เป็น “ เวสเกอร์ ”