ม็อด Resident Evil Village สลับ “ เรดฟิลด์ ” เป็น “ เวสเกอร์ ”

149

เรดฟิลด์

กลายเป็นกระแสดังไปทั่วโลกหลังเปิดวางจำหน่ายตอนใหม่เอี่ยมอย่างเป็นทางการสำหรับเกมซีรีส์สุดสยองขวัญอย่าง Resident Evil หนึ่งในเกมเอาชีวิตรอดที่ถูกย่องยกให้เป็นเกมในดวงใจของใครหลาย ๆ คน

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เพราะล่าสุดดูเหมือนชาว Mod ยังคงทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง หลังจาก Resident Evil Village เปิดให้ทุกคนเล่นกันอย่างเป็นทางการ

เป็นที่ทราบกันดีว่า Resident Evil Village ถูกปล่อย Mod ศัตรูออกมาเยอะแยะมาก อย่างเช่นหน้ารถไฟโธมัส โดยล่าสุดดูเหมือนจะเป็นคิวของตัวละครเอกอย่าง คริส เรดฟิลด์ ที่สังคม Modder เปลี่ยนให้เป็น อัลเบิร์ต เวสเกอร์ แทน

DarknessValtier คนที่สร้าง Mod ดังกล่าว เปิดเผยว่าม็อดของเขาเป็นเพียงการ Swap ของตัวละครเท่านั้นโดยท่าทางอนิเมชันและเสียงพูดต่าง ๆ ยังคงเป็นของตัวเกม Resident Evil Village

อย่างไรก็ตาม ม็อดของ DarknessValtier น่าจะถูกใจเหล่าบรรดาแฟนเกมที่ชื่นชอบ อัลเบิร์ต เวสเกอร์แทน ซึ่งเป็นตัวละครจากเกมภาคแรกของ Resident Evil แต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากบริษัทผู้พัฒนาว่าตัวละครดังกล่าวจะกลับมาอยู่ในแฟรนไชส์อีกครั้งหรือไม่

ทั้งนี้คงจะได้เห็นม็อดต่าง ๆ อีกมากตามมาในเกม Resident Evil Village อย่างแน่นอน โดยต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสังคม Modder จะสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกอะไรให้กับแฟนเกมอีกในอนาคต

สำหรับ Resident Evil Village เปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlatStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S และ Google Stadia

ลิงก์ Resident Evil Village – Wesker Reborn

https://youtu.be/oZlihfSLy4g

Previous article“ ต่อ ธนภพ ” อินบท “ หมอวี ” ในหนัง GHOST LAB ทาง Netflix
Next articleสัญญา 1 ปี! ดอลฟินส์ คว้าควอเตอร์แบ็ค “ เจสัน แม็คคอร์ดี ” ร่วมทัพ