“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยเส้นทางชีวิตต่อจากนี้มีแต่ เพลง และ ครอบครัว

28

เส้นทางชีวิต

หลังจากที่ได้รับอิสรภาพจากการคุมขังในเรือนจำมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท นักร้องนำคนดังในช่วงปลาย 1990 จนถึงต้นยุค 2000 ที่เขาได้กลับมาร่วมวง พาวเวอร์แพท กับเพื่อน ๆ อีกครั้ง และเริ่มมีเพลงใหม่ ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน

ในเวลานี้ นักร้องวัย 41 ปี ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายต่อไปที่เขาต้องการจะทำต่อจากนี้ และสิ่งที่คอยเตือนไม่ให้เขาหลงลืมกับเรื่องที่ต้องเจอทุกวันว่า

“ ทุกอย่างเป็นแค่จุดเริ่มต้น ณ ตอนนี้ มันเป็นแค่สิ่งที่เราฝันและเกิดขึ้นแล้ว แต่มันยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเส้นทางนี้ ยังมีอีกยาวไกลมากๆ เลยที่เราอยากจะทำในสิ่งที่เราฝัน มันยังมีเรื่องของการทัวร์คอนเสิร์ต ยังมีเรื่องของการทำซิงเกิลต่อ ๆ ไป ”

“ มันยังมีในเรื่องของการเรียนรู้ การทำงานในห้องอัดเสียง คอมพิวเตอร์มิวสิค การบันทึกเสียงอะไรต่าง ๆ ที่เราอยากจะศึกษา ที่เราอยากจะฝึกหัด พัฒนาสกิลทางด้านดนตรีให้มากยิ่งขึ้นไปอีก มันเป็นแพลนในอนาคตที่เราตั้งใจไว้ในการเรียนรู้เกี่ยวกับงานเพลง งานดนตรี ในการผลิตงานพวกนี้ด้วยครับ ”

“ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือความสุข ความสุขที่ยั่งยืน ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการประคับประคองการดำรงชีวิต เพราะคนที่รักเราที่สุด เป็นห่วงเป็นใยไม่ว่าเราจะสุขหรือทุกข์ก็คือครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ต้องดูแลความรู้สึกกันให้ดี สิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ”

“ และเรื่องของงานที่เรารัก จริง ๆ เราไม่ได้มองเรื่องของตัวเงินเป็นเรื่องหลัก เราแค่ได้เล่นกีต้าร์ ได้ร้องเพลง ได้เล่นดนตรีกับเพื่อน แค่นี้มันก็มีความสุขแล้ว มันตีค่าเป็นตัวเงินไม่ได้ แม้มันจะไม่ประสบความสำเร็จหรือไม่ได้ทำเงินอะไร ผมก็ยังเลือกที่จะเล่นดนตรี ยังเลือกที่จะอยู่กับเพลงเหมือนเดิมเพราะมันคือตัวตนของเรา ”

Previous articleหนีไม่พ้น! “ บราวน์ส ” ปีกตัวเก๋า เซ็น “ บัคคาเนียร์ส ” 1 ปี
Next article“ ไมค์ พิรัชต์ ” ลุยฮอลลีวูด เซ็นเอเยนซีดัง เชื่อสองปีเห็นผลงาน