หนีไม่พ้น! “ บราวน์ส ” ปีกตัวเก๋า เซ็น “ บัคคาเนียร์ส ” 1 ปี

9

บัคคาเนียร์ส

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ระบุว่า แอนโธนี บราวน์ ปีกนอกวัย 32 ปี ผู้เล่นชุดแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ของเเฟรนไชน์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้กลับมาเซ็นสัญญาอีก 1 ปี มูลค่า 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 200 ล้านบาท) และการันตีรับเงินก้อนแรกอยู่ที่ 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 99.2 ล้านบาท) หลังจากที่ บัคคาเนียร์ส ต้องการที่จะดึงผู้เล่นชุดแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ให้อยู่กับทีมทั้งหมด

สำหรับเเฟรนไชน์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาต้องการที่จะไล่ล่าแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ในฤดูกาลหน้าเป็น 2 สมัยติดต่อกัน และที่สำคัญพวกเขาต้องการเก็บผู้เล่นตัวจริงและผู้เล่นตัวหลักทั้ง 22 คนให้อยู่ในทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเหล่าบรรดาผู้เล่นทีมบุก และที่สำคัญพวกผู้เล่นทีมป้องกัน ที่มีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ในฤดูกาลที่ผ่านมาได้

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ตัดสินใจดึงตัว แอนโธนี บราวน์ ผู้เล่นปีกนอก ให้อยู่กับทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และแน่นอนว่าเป้าหมายของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาต้องการที่จะป้องกันและคว้าแชมป์ ซุปเปอร์ โบว์ล ให้กับแฟรนไชส์อีกครั้งเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึงแผนงานในอนาคตของพวกเขาว่า “ แน่นอนว่าทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามแผนและรักษามาตรฐานให้คงเส้นคงวา พวกเราจึงตัดสินใจดึง แอนโธนี บราวน์ ปีกนอก ให้อยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับพวกเราอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ”

“ และผมคาดหวังว่าทุกคนที่ผมรักษาไว้ให้อยู่กับแฟรนไชส์ จะพา บัคคาเนียร์ส ก้าวสู่จุดสูงสุดอีกครั้งในซีซันหน้า ”

Previous articleรอแก้มือ19ปี! มฤตยูดำ เลือก “ ลูอิส ” ฟาดปากกันยายนนี้
Next article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยเส้นทางชีวิตต่อจากนี้มีแต่ เพลง และ ครอบครัว