ผู้กำกับ สไนเดอร์ เผยไอเดีย Wonder Woman เวอร์ชันโหดร้ายไร้รัก

11

Wonder Woman

หากพูดถึง Wonder Woman ในปัจจุบันนี้ ทุกคนคงคุ้นภาพสาวสวยผู้มีมาดเป็นฮีโรสตรีที่รักโลกใบนี้เป็นอย่างมาก และพร้อมเสียสละทำทุกอย่างเพื่อปกป้องโลกใบนี้ โดย Wonder Woman ในรูปแบบดังกล่าวคือเวอร์ชันของผู้กำกับสาวอย่าง แพตตี เจนกินส์ ที่ได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman และ Wonder Woman 1984 ที่กำลังออกฉายไปทั่วโลกในเวลานี้

แต่ถ้าหาพูดถึง Wonder Woman ในแบบฉบับของ แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับคนดังจอมโหดจากหนังเรื่อง Justice League ที่ตัวเขาก็ได้นิยาม Wonder Woman ในเวอร์ชันโหดเหี้ยมตามสไตล์ของเขาออกมาเช่นกัน

ล่าสุด แซ็ค สไนเดอร์ ได้ปล่อยภาพของ “ Wonder Woman 1854 ” ซึ่งเป็น Wonder Woman ในแบบฉบับของเขา โดยจะเล่าเรื่องราวของ Wonder Woman ในแบบฉบับที่ดุร้ายและไม่ตรงกับความเป็นจริงในปัจจุบันซึ่งเป็นเหมือนโลกคู่ขนาน ที่สไนเดอร์ต้องการให้เห็นถึงฮีโรสาวจอมแกร่งและโหดเหี้ยมรายนี้

โดย Wonder Woman 1854 เกิดขึ้นในช่วงสงครามไครเมีย ซึ่งเป็นจังหวะที่ ไดอานา เริ่มเบื่อหน่ายกับการทำสงครามที่ต้องออกตามล่าหาตัว อาเลซ ในสมรภูมิต่าง ๆ

เหตุการณ์ในเรื่องดังกล่าวยังคงเป็นเธอในแบบฉบับที่โหดเหี้ยม และยังไม่รู้จักกับความรักกับมนุษย์ โดยเป็นเรื่องราวก่อนที่เธอจะพบรักกับ สตีฟ ชายหนุ่มผู้เปลี่ยนให้เธอกลายเป็นฮีโรผู้อ่อนโยน

ทั้งนี้ แซ็ค สไนเดอร์ ได้กล่าวว่า “ สำหรับผมแล้ว หนังเรื่องนี้มันถูกนับเป็น Eles-World หรือโลกคู่ขนานไปเป็นที่เรียบร้อยกับหนังภาคหลักในตอนนี้ ”

ทั้งนี้เหล่านักวิจารณ์ต่างทึ่งที่ได้เห็น Wonder Woman ในเวอร์ชันที่มือข้างหนึ่งถือหอกขณะที่อีกข้างหนึ่งถือหัวของศัตรู โดยโครงการหนัง Wonder Women 1854 ยังคงเป็นโครงการการสร้างที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่จะไม่ใช่ในเวลานี้อย่างแน่นอน เพราะมีข่าวว่า แพตตี เจนกินส์ จะได้รับมอบหมายให้กำกับ Wonder Woman ภาค 3 ให้ออกฉายเรียบร้อย ประหนึ่งเป็นการปิดไตรภาคที่มี กัล กาด็อท รับบทนำ เสียก่อน จากนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่สไนเดอร์จะมาสานต่อ Wonder Woman อีกภาพลักษณ์ที่แตกต่าง

Previous articleโนล กัลลาเกอร์ หยามวงร็อครุ่นใหม่ ดีแต่ภาพลักษณ์ ร็อคสู้แมวยังไม่ได้
Next articleสตีเฟน เฮนดรี ประกาศคืนสังเวียนสนุกเกอร์หลังวางไม้คิว 8 ปี