Netflix เตรียมสร้างตำนานมังงะ “ คนเก่งฟ้าประทาน ” เป็นซีรีส์ฉบับคนแสดง

351

Netflix

หากเอ่ยถึงการ์ตูนชื่อดังในยุค 90 อย่าง “ คนเก่งฟ้าประทาน ” หรือ “ ยูยูฮาคุโช ” (Yu Yu Hakusho) เชื่อเหลือเกินว่าจะต้องมีคนไทยรู้จักการ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นเรื่องนี้อย่างแน่นอน และดูเหมือนว่าล่าสุด คนเก่งฟ้าประทาน เตรียมที่จะถูกสร้างเป็นซีรีส์ญี่ปุ่นทางช่อง Netflix โดยใช้คนแสดงจริง

ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาว่า ทาง Netflix ญี่ปุ่น มีแผนที่จะเอาการ์ตูนดังในยุค 90 เรื่องนี้ มาดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงจริงออกฉายไปทั่วโลกในไม่ช้า

เรื่องดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟน ๆ คนเก่งฟ้าประทาน เป็นอย่างมากทั้งแฟนญี่ปุ่นและแฟนในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทยที่เคยได้รับชมการ์ตูนเรื่องนี้ผ่านทางช่อง 9 การ์ตูน ในช่วงยุค 90 ที่ผ่านมา

แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าโปรเจกต์ คนเก่งฟ้าประทาน จะออกมาเป็นยังไง เนื่องจากทุกอย่างยังอยู่ในขั้นต้น จึงไม่มีข้อมูลอะไรมากที่จะสามารถนำเสนอออกสื่อได้

สำหรับการ์ตูน คนเก่งฟ้าประทาน เป็นมังงะที่โด่งดังในยุค 90 เป็นอย่างมาก และเป็นอนิเมะเข้าฉายทางช่อง 9 การ์ตูน ในปี 2541 โดยการ์ตูนบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มจอมเกเรอย่าง อุราเมชิ ยูสึเกะ ที่เขาได้เข้าไปช่วยเด็กน้อยคนหนึ่งให้พ้นจากอุบัติเหตุแต่เขากลับต้องเสียชีวิตแทน ทำให้โลกวิญญาณได้ให้โอกาสเขาฟื้นคืนชีพอีกครั้งและมีชีวิตอยู่ในฐานะของนักสืบโลกวิญญาณ ที่คอยจัดการกับเหล่าวิญญาณร้ายและปีศาจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์ โดยเขาจะมีพลังวิเศษเป็นกระสุนพลังวิญญาณที่ยิงออกจากนิ้วมือของเขา ซึ่งนั่นคืออาวุธไม้ตายสูงสุดที่ อุราเมชิ ยูสึเกะ สามารถใช้ต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้าย

Previous articleMcConaughey นักแสดงออสการ์ สับแหลกดาราฝั่งแอนตีอดีตประธานาธิบดี Trump
Next articleดวงชะตา ราศีมังกร ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563