ดวงชะตา ราศีมังกร ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563

406

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับดวงชะตาในช่วงวันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่จะสามารถกำหนดโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณหรืออาจคอยระวังภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่คาดฝันก็เป็นได้

สำหรับราศีมังกร ผู้เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ เป็นราศีแห่งความสง่างาม ผู้ที่มีบารมีและสามารถซื้อใจคนอื่นได้เสมอ รวมถึงได้รับความเกรงใจจากคนหมู่มาก

การเงิน

รายได้จากงานหลักจะยังคงไปได้ดีแต่จะมีรายได้เสริมที่มาจากงานที่ถนัด แต่ไม่เคยได้ใช้ความสามารถตรงจุดนั้นมาก่อนเช่น รายได้จากงานอดิเรกจากการวาดรูป เป็นต้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินเช่นกันเพราะมีเกณฑ์จะเสียเงินจากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามรักษาน้ำใจลูกน้องที่ดีกับบริษัทไว้ให้ได้ เพราะมีเกณฑ์จะเสียคนดี ๆ ออกไป ในขณะที่พนักงานประจำ อาจจะต้องรับงานเสริมบ้างเพราะในเวลานี้งานหลักจะไม่ก้าวหน้านัก

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่พบคู่ของชาวต่างชาติที่อยู่ในไทยมานาน จะเป็นคู่ครองที่ดีแต่ไม่ค่อยใส่ใจด้านการเงินเท่าไหร่นัก ในขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสแต่งงานในช่วงนี้ แต่มีเกณฑ์จะสูญเสียทรัพย์บานปลายจากการแต่งงาน

สุขภาพ

ต้องระวังให้ดีในช่วงวันที่ 19 ธันวาคม ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่จะส่งผลต่อข้อเข่าเช่นวิ่งทางไกลเป็นต้น

โชคลาภ

จะมีโชคจากการทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ซึ่งบุญเหล่านั้นจะย้อนกลับมาให้โชคกับเราแม้จะไม่มากมาย แต่ก็สามารถจุนเจือตัวเราเองได้ในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทุกอย่างยังคงดูไม่ดีนักในเวลานี้

Previous articleNetflix เตรียมสร้างตำนานมังงะ “ คนเก่งฟ้าประทาน ” เป็นซีรีส์ฉบับคนแสดง
Next articleดวงชะตา ราศีเมถุน ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563