ตูน บอดี้สแลม อวดความคืบหน้าบ้านหลังใหม่

6

ตูน บอดี้สแลมอวดความคืบหน้าบ้านหลังใหม่ที่ภูเก็ต เป็นของขวัญให้ครอบครัว คาดว่าไม่ถึง 1ปี  จะได้ย้ายเข้ามาอยู่

ล่าสุดตูน บอดี้สแลมโพสต์ถึงบ้านที่กำลังสร้าง ว่าหลังจากที่ได้โยกย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ภูเก็ตถาวรเข้าสู่ปีที่3 และตัดสินใจขายบ้านหลังแรกในชีวิตที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะขยับขยายสู่บ้านหลังนี้ บ้านที่คาดว่าจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายในชีวิตของผม เสาเข็มต้นแรกถูกตอกลงพื้นดินตั้งแต่วันวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว

จนตอนนี้ก็หนึ่งปีเต็มพอดีที่บ้านหลังใหม่ที่ภูเก็ตได้เริ่มต้นก่อสร้างมาบ้านที่ตั้งใจจะสร้างเพื่อเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและตัวเอง แด่การทำงานอย่างหนักและสนุกสนานของผมมาตลอดยี่สิบสองปีเต็ม บ้านหลังนี้ที่จะเป็นที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวของเราที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้เด็กๆได้เติบโตอย่างมีความสุขตามกำลังที่เราจะสามารถทำเพื่อพวกเขาได้ จากวันนี้ก็คงอีกประมาณไม่ถึงหนึ่งปีที่พวกเราน่าจะได้โยกย้ายเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันใน

บ้านทะเลและเวลาหลังนี้ ในที่สุดเด็กน้อยจากสุพรรณบุรี ที่ใช้ชีวิตอยู่บนความโยกย้ายถิ่นที่อยู่มาตลอดชีวิตของเขา กำลังจะได้ลงหลักและปักฐานและเริ่มต้นนับหนึ่งกับชีวิตบทใหม่อย่างเป็นทางการสักที 🙂 ปล. ช่วงนี้ทั้งผมและน้องก้อยก็กำลังสนุกสนานและตาลายไปกับการเลือกสรรพสิ่งของใช้และวัสดุหลากหลายรายการ เพื่อเติมเต็มให้บ้านหลังนี้ออกมาเสร็จสิ้นและสมบูรณ์ที่สุด สิ่งหลายอย่างที่จะค่อยๆ ผุดขึ้นมาให้เราได้ต้องเลือกและตัดสินใจ  

Previous article“แพรรี่ ไพรวัลย์” เตือนสติ “ไอซ์ ปรีชญา”
Next article“โค้ชด่วน” ขอพักคุมวอลเลย์บอลไทย หันร่วมงานอินโดนีเซีย