นิวเคลียร์ ใจฟู บ๊อบบี้ สนิทที่สุด

5

ดาราสาวนิวเคลียร์ หรรษาเปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อบ๊อบบี้ ศรีระพี ใจดีทายาทหมื่นล้าน อาณาจักรแกรนด์โฮม ในวันวาเลนไทน์

ล่าสุดนิวเคลียร์ เปิดใจถึงหนุ่มคนใหม่ว่า ตอนนี้ก็ดีค่ะ ตั้งแต่เลิกกับพี่เพชรจ้ามา มีคนนี้ที่เรารู้สึกว่าที่เรามั่นใจที่สุดแล้ว ก็รู้จักกันมาสักพัก แต่ถ้าคุยกันจริงจังก็ประมาณ 6 เดือนนิวไปงานวันเกิดเพื่อน เขาเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนเรา ก็เจอเขา ตอนแรกเราไม่อะไรเลย ไม่ได้ชอบเขาเลย ตอนแรกเขาก็ไม่รู้ว่าเราเป็นดารา แต่พอเรามองไปก็เห็นว่าผู้ชายคนนี้มองเราตลอด

ในช่วงที่เจอ คือเราไม่ชอบเขาเลยก็เลยเป็นตัวเองแบบ 100% แล้วกลายเป็นว่าเขาชอบเราที่เราเป็นเราทุกอย่าง หลังจากนั้นเขาก็จีบมาเรื่อยๆ เขาชนะใจเราตอนที่เขาตามไปที่งานเทศกาลดนตรี Tomorrow Land เมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นมีโอกาสอยู่กับเขามากขึ้น แล้วก็ได้เห็นเขาในมุมต่างๆ ได้ลองเปิดใจมองเขาในอีกแบบนึงบ้าง ได้คุยกันมากขึ้น เขาเป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติเรา เป็นคนตั้งใจจีบเรา ไม่อาย อยากเจอก็จะบอกว่าอยากเจอ ชมว่าเราสวยก็ไม่อายที่จะชม

ตอนนี้ขอใจฟูบ้าง ไม่ได้ใจฟูมาตั้งนาน น้องไทก้า(ลูกชาย) ก็ได้เจอแล้ว ไทก้าชอบ อีกอย่างนึงที่นิวชอบคือ เวลาเขาอยู่กับไทก้าเขาเข้ากันได้ เวลาที่นิวต้องไปอยู่กับไทก้า เขาให้เวลาเรากับลูกเต็มที่ ตอนนี้เขาไม่ขอเป็นแฟนเลย อยู่ในสถานะคนคุยที่สนิทที่สุดคนเดียว 

Previous articleร่วมเชียร์นักกอล์ฟไทย ในกอล์ฟ แอลพีจีเอ ไทยแลนด์
Next articleปิงปองสาวไทย เจ๋ง รั้งอันดับ2ของกลุ่ม ชิงแชมป์โลกประเภททีม