ร่วมเชียร์นักกอล์ฟไทย ในกอล์ฟ แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

5

เตรียมเปิดฉาก การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 ระหว่าง วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 72 คน ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ สำหรับนักกอล์ฟคนแรกที่ทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 16 จะได้รับ รถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 มีนักกอล์ฟไทยเข้าร่วมแข่งขัน 11 คน โดยมาจาก Priority List 2023 จำนวน 5 คน ได้แก่ เม-เอรียา จุฑานุกาล เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ จูเนียร์-จัสมิน สุวัณณะปุระ พราว-ชเนตตี วรรณแสน และ แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ

และมาจากการรับเชิญ 6 คนได้แก่ โม-โมรียา จุฑานุกาล ซิม-ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ ว่าน-จารวี บุญจันทร์ และ 2 นักกอล์ฟสมัครเล่น แพงกี้-แอลล่า แกลิสกีย์  และ ฮัท-สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์จากการแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers โดย ทั้งคู่จะได้ลงเล่นในรายการนี้เป็นครั้งแรก ส่วนนักกอล์ฟต่างชาติได้แก่ เลีย วู โปรมือหนึ่งของโลกชาวอเมริกัน, ซีลีน บูติเยร์ มือ 3 ของโลก ชาวฝรั่งเศสสายเลือดไทยที่ปีที่แล้วคว้าแชมป์ 4 รายการ,

จิน ยอง โค โปรสาวชาวเกาหลีใต้, อัลลิเซน คอร์ปุซ มือ 14 ของโลก แชมป์ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น, เอมี หยาง อดีตแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 3 สมัย และ รัวหนิง หยิน มือ 4 ของโลก แชมป์เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ  

Previous article“อุทัยธานี เอฟซี” เปิดบ้านเสมอ “นครปฐม ยูไนเต็ด” ไทยลีกเลกสอง
Next articleนิวเคลียร์ ใจฟู บ๊อบบี้ สนิทที่สุด