“กอล์ฟ พิชญะ” เลิกแฟนสาวรัสเซีย จบด้วยดี

11

ก่อนหน้านี้ คู่ของ “กอล์ฟ พิชญะ”กับแฟนสาวรัสเซีย “แอนนี่” ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาระยะนึงแล้ว จนทางฝ่ายชาย “กอล์ฟ พิชญะ” ออกมายอมรับว่าเลิกันแฟนสาวจริง แต่จบกันด้วยดี

ล่าสุด “กอล์ฟ พิชญะ” ได้ออกมาเผยถึงการยุติความรักในครั้งนี้ว่า “สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่เราสองคนตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน

ซึ่งทั้งผมกับแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและ support เราทั้งสองคนว่าถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไขและปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ยังห่วงใย หวังดี และยังคอยสนับสนุนให้เค้าได้รับโอกาสที่ดี แม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ และเรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ support กันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

ผมหวังว่าทุกคนจะ support ในทุกๆเส้นทางที่ แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเอง มีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเค้าเติบโตในเส้นทางที่เค้าชอบและเดินตามฝันของเขา ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งผมและแอนนี่ครับ”

Previous article“เพียงธาร” เข้าชิงหญิงเดี่ยว หญิงคู่ ศึก ไอทีเอฟ
Next articleทีมเทเบิลเทนนิสสาวไทย นัดแรกพ่ายไต้หวัน ชิงแชมป์โลก