“แพทริค” เปิดใจ เหตุเลิก “เบสท์ รักษ์วนีย์”

16

ดูเหมือนจะไปกันได้ดี “เบสท์ รักษ์วนีย์” กับ “แพทริค ปวริศ” แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงออกมาบอกว่าเข้ากันไม่ได้ และมีบางคำพูดที่ตนรับไม่ได้ ด้านแพทริค ยัน ยังอยากเป็นเพื่อนกัน

ล่าสุด “แพทริค” ได้เปิดใจผ่านรายการ Life of Cars Bkk ติดตามชีวิต 4 ล้อ ว่า “ตอนนี้ผมก็อยากเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกับเขา โอเคแต่ก่อนเราอาจจะคุยกัน แต่ตอนนี้ลดสถานะลงมาก็ประมาณนั้นครับ ไม่ได้โกรธอะไรกัน ผมมองว่าเป็นเรื่องของคนสองคนที่เข้ากันไม่ได้ แล้วก็เลยตกลงว่าเราลดสถานะลงมาเป็นพี่น้องไหม

แต่พอดีว่าตอนนี้ยังไม่รู้เขาคิดอะไรยังไงอยู่ แต่ผมโอเค อยากให้เราได้เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ได้พูดคุยมากกว่า ได้เป็นเพื่อนกัน มีความรู้สึกดีๆต่อกัน ผมเองก็ยังหวังดีกับเขาอยู่ มีเรื่องหลายเรื่องที่เข้ามาหาเขาในชีวิตเขา ผมก็อยากเป็นคนหนึ่งที่คอยซัพพอร์ตในเรื่องนี้ได้ เป็นผู้หวังดีอยู่ห่างๆก็ได้

ตอนนี้มันจะมีดราม่ามีอะไรมา กับแพทริคก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ ก็คิดว่าคนจะมองผมยังไงก็ได้ เป็นเรื่องคนสองคน เลิกคุยกันหรือลดสถานะก็เป็นเรื่องของคนสองคน แต่ผมเองก็แคร์เขามากกว่า ก็ไม่อยากให้เขากระทบเรื่องงาน ส่วนใครจะมองผมเป็นยังไงก็ไม่ได้มายด์ คนเข้าใจว่ามีคนอื่น คบซ้อน เราตกลงกันลดสถานะ ไม่ได้เป็นเรื่องแบบว่ามีคนอื่นเลยนะ คือตอนนี้คนไปโยงเพื่อนผมคนนั้นคนนี้ ซึ่งความเป็นจริงคือไม่มี”

Previous articleแข้ง U19 สวนกลับสโมสร เหตุยกเลิกสัญญา
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]