“แจง ปุณณาสา” ควงแม่ฟ้า ตัดขาดน้องชาย

15

หลังจากที่น้องชายของ“แจง ปุณณาสา” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้โพสต์คลิป กล่าวหาแจงว่าไม่ดูแลแม่แท้ๆของตนเอง ไม่ไปจัดงานศพให้แม่ ทิ้งศพแม้แท้ๆไว้ที่โรงพยาบาล อุบาทว์ ลวงโลก เนรคุณ ซึ่งทำให้ แจง ต้องออกมาไลฟ์สดกับแม่ฟ้า (แม่บุญธรรม) บอกว่าต่างคนต่างอยู่ ไม่ช่วยเหลืออะไรอีกแล้ว

ล่าสุด “แจง ปุณณาสา” กับ “แม่ฟ้า” น้าแท้ที่เลี้ยงดูแจงมาตั้งแต่เด็ก โดยกล่าวว่าแม่ฟ้าเลี้ยงเด็ก 3 คน คนนึงที่ออกมาไลฟ์ด่าแจง แม่ฟ้าเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ใครอุ้ม ใครให้เรียนหนังสือ ซึ่งแม่ของเด็กคือพี่สาวแท้ของแม่ฟ้า ชายคนนี้คอยแต่สร้างปัญหา ติดคุก  ติดเงิน 7-8 แสน แจงใช้หนี้ให้ บ้าน รถ เงินเดือน แจงก็ให้ ลูกเขาก็ยังจ่ายค่าเทอมให้ แจงไม่เคยทำร้ายใคร

แต่ที่ไม่เอาเรื่องตั้งแต่เขาพูดมาเพราะไม่อยากต่อความยาว ก็ยังงงๆว่าทุกวันนี้เขานั่งด่าแจงเพราะอะไร วันนี้เลยคิดแค่ว่าเขาไม่ชอบ ไม่รัก ก็คือจบ แจงช่วยใช้หนี้ไม่ไหวแล้ว เจ้าหนี้โทรมาทุกวัน ซึ่งมันไม่ใช่หนี้ที่แจงกอ เขาไม่เคยพูดข้อเสียของตัวเอง เขาต้องการให้แจงเสียหาย ครอบครัวเราเสียหาย วันนี้ขอพูดเลยว่าไม่มีอะไรต่อกัน จบ ถึงแม้ตนจะไม่มีแม่ แต่จะเอาปมด้วยตัวเองมาพัฒนาครอบครัวให้ดีที่สุด

หลังจากนี้จะไม่พูดแล้ว จะเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ ถ้าเขาอยากพูดอะไร ไม่ต้องส่งมาให้แจงดู เลือกที่จะไม่รับรู้เกี่ยวกับคนนี้แล้ว เรื่องครอบครัวมันค่อนข้างเซ็นซิทีฟ 

Previous article“อิชิอิ” เน้นนักเตะแสดงศักยภาพเต็มที่ ปะทะญี่ปุ่น 1 ม.ค.
Next article“แอนนา ทีวีพูล” ไม่อาย คนบอกตกอับ