“มาดามแป้ง” แจง 4 ปัญหาหนัก ศึกไทยเจอญี่ปุ่น

16

ทางด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลาออกจากการเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ ในแมตท์ที่ท่าเรือ ถล่ม ราชบุรี เอฟซี ไป 3-0 ในศึกไทยลีก 2023-24 นัดที่ 5

ล่าสุด มาดามแป้ง นวลพรรณ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยถึงนัดฟีฟ่าเดย์ ที่ทีมช้างศึกบุกไปบ้านญี่ปุ่นในวันที่ 1 ม.ค.67 ว่า นับเป็นงานที่หนักหนาสาหัสของทีมชาติไทย เนื่องจากตัวผู้เล่นเจ็บเยอะ มุ้ยเจ็บ เจเจ็บ ปกเกล้าเจ็บ และยังไม่ทราบว่าวันที่ 28 ที่จะเล่นนี้ จะมีเจ็บกันอีกหลายคนไหม และแน่นอนเราไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งแรงกิ้งอยู่อันดับที่ 17 มันก็เป็นอะไรที่คิดว่าถ้าไปคาดหวังผลลัพธ์มาก อาจจะไม่เป็นไปตามที่เราอยากให้เป็น แต่ว่าที่ได้ไปทดลองทีมกับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างญี่ปุ่น แป้งก็ถือว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่นที่ได้ไปแข่งชุดนี้ 

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก ยศกร บูรพา กองหน้าจาก ชลบุรี เอฟซี และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็กขวาจาก การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาติดทีมแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ดแจ้งว่ามีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าขวา และ ปกเกล้า อนันต์ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แจ้งว่ามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าด้านซ้าย ส่วนทางด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สโมสรไม่ปล่อยตัว เพราะว่าช่วงนี้ต้องการให้นักเตะอยู่ทำงาน และใกล้ชิดกับโค้ชใหม่ ออสการ์ การ์เซีย ที่มาคุมทัพ เมื่อต้นเดือน พ.ย.66 โดยที่ มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เรียก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ยศกร บูรพา และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ มาติดทีมแทน 

Previous articleเจ้าแม่ตะเคียน 6 ต้น ให้โชค เตรียมลุ้นงวดสิ้นปี 66
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เชลซี 2-1 คริสตัล พาเลซ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]