“สมรักษ์ คำสิงห์” พาเด็ก 17 เข้าโรงแรม ยันไม่ได้ข่มขืน

33

กลายเป็นข่าวฮือฮา เมื่อนักมวยเหรียญทอง “สมรักษ์ คำสิงห์” พาเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม เจ้าตัวยันไม่ได้ข่มขืนและไม่ทราบว่าเด็กอายุไม่ถึง 17 

หลังจากมีมีข่าว น.ส.เอ อายุ 17 ปี เข้าแจ้งที่ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ขณะนี้ผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวน ออกเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมถึงสถานที่เกี่ยวข้อง รายงานการสืบสวน ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไปสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนไปเที่ยวร้านอาหารตามประสา

ส่วนฝ่ายหญิงก็มากับกลุ่มของเขา แต่มานั่งสังสรรค์ที่โต๊ะของตนด้วย ก่อนจะตามไปโรงแรมกับตน ยอมรับว่าเมื่อไปถึงโรงแรมแล้วมีการกอดหอม และถอดเสื้อผ้า แต่ยังไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะตนถามฝ่ายหญิงว่าอายุเท่าไหร่ เมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ตนก็สะดุ้งและรีบบอกว่า “ไม่ได้ๆ หนูนอนพักผ่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปส่ง”

จากนั้นตนก็นอนหลับไป แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงถ่ายรูปตนตอนหลับไว้และไปแจ้งความ ไม่รู้ว่าใครแบล็คเมล์ใคร สำหรับเรื่องการฉุดกระชากขึ้นรถนั้นไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น เพราะมีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ยืนยันไม่มีการฉุดกระชากแต่อย่างใด ตนเองไม่อยากพูดเยอะเพราะน้องก็เป็นเด็ก นอกจากนี้ตนได้เซ็นใบหย่ากับภรรยา ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว  

Previous articleลุ้นทอง “ส้ม ดวงอักษร” “บอม ศรัท” ยกน้ำหนักกรังด์ปรีซ์ 2
Next articleไฮไลท์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 บาเยิร์น มิวนิค [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]