VALORANT เปิดแผนที่ใหม่ Drift ลอยธารา เอาใจชาวไทย

17

Riot Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม VALORANT เปิดตัว Drift: ลอยธารา แผนที่ Team Deathmatch ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากตลาดน้ำและสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศไทย

ล่าสุด VALORANT เปิดตัว Drift ลอยธารา แบบจากตลาดน้ำและสถานที่ต่างๆในประเทศไทย โดยในแผนที่จะมีเส้นทางหลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นอย่างอิสระ อาทิ อาหารไทย: อาหารไทยจานเด็ดที่ผู้คนทั่วโลกต่างยกนิ้วให้อย่างส้มตำ, ข้าวผัดสับปะรด และห่อหมก รวมไปถึงผลไม้ขึ้นชื่อของไทยทั้งทุเรียน, มังคุด และแตงโม ได้ถูกถ่ายทอดสู่แผนที่ Drift: ลอยธารา เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกพร้อมเพลิดเพลินกับอาหารตาชวนหิวนี้

เทศกาลและเครื่องแต่งกายไทย: องค์ประกอบของเทศกาลสงกรานต์อย่างปืนฉีดน้ำ หรือไอเทมเครื่อง แต่งกายสุดฮิตของไทยสำหรับชาวต่างชาติอย่างกางเกงช้าง ก็ได้ถูกนำมาเล่าในแผนที่ Drift: ลอยธารา ตอกย้ำ Soft power ไทยไปอีกขั้น ดนตรีไทย: เพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เหมือนผู้เล่นได้เข้าไปอยู่ในบริบทความเป็นไทยอย่างแท้จริง แผนที่ Drift: ลอยธารา ยังได้ผสานดนตรีไทยและเสียงเพลงพื้นบ้านที่ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญทางดนตรี ชาวไทยในการสร้างสรรค์ พร้อมด้วยเสียงนกและแมลงให้เข้ากับบรรยากาศของตลาดน้ำจริง

Team Deathmatch คือโหมดเกม 5v5 ใหม่ล่าสุดของเรา ซึ่งคุณและเพื่อนร่วมทีม จะได้เผชิญหน้ากับทีมตรงข้าม ในหนึ่งในสามแผนที่ใหม่ จะแบ่งเป็นรอบการเล่นแบบจับเวลาสี่รอบ และไม่มีระบบเงิน เกิดใหม่ทุก ๆ 1.5 วินาที ทีมแรกที่เก็บครบ 100 คิล จะเป็นผู้ชนะ

Previous articleคลิปบอล ราโย บาเยกาโน่ 0-0 เซลต้า บีโก้ [ฟุตบอลลาลีกา]
Next article“ปู ปริศนา” โพสต์ซึ้งลูกสาวแต่งงาน ดั่งพรหมลิขิต