“ปู ปริศนา” โพสต์ซึ้งลูกสาวแต่งงาน ดั่งพรหมลิขิต

33

คุณแม่ “ปู ปริศนา” เป็นปลื้ม เมื่อลูกสาว “น้องจ๊ะจ๋า ปาลิกา” เข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่ม “วิทย์” น้องชายแท้ๆของผู้กำกับชื่อดัง “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ภายในงานมีแขกจำนวนมาก

ล่าสุด “ปู ปริศนา” ได้โพสต์หลังจากหลังลูกสาวแต่งงาน โดยระบุข้อความว่า “9 ธันวาคม 2566 วันเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์ของจ๋ากับวิทย์ ฝากวิทย์ดูแลน้องด้วยนะคะ ทุกครั้งที่ทำบุญจะต้องส่งบุญให้ลูก ขอให้ลูกเจอแต่สิ่งดีๆ คนดีๆ เจอคู่ที่ดี เป็นสุภาพบุรุษ ช่วยกันสร้างครอบครัว และรักกันตลอดไป จนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เขาก็ได้เจอกันที่นิวยอร์ก พี่ต่องสาวิตรีเป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน เจอพี่ต่อง พี่ต่องถามถึงลูกขึ้นมา เราก็ตอบไปว่า เรียนจบปุ๊บนางก็ซื้อตั๋วไปนิวยอร์กเลย

พี่ต่องบอกว่า เนี่ยๆ วิทย์น้องชายพี่คิง ก็เพิ่งบินไปนิวยอร์ก ไปเรียนต่อ เขาก็นัดเจอกัน สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ เริ่มหายๆ ไป เลยถามว่าทำไมหายไป จ๋าบอกว่างานเยอะ เหนื่อย พี่วิทย์ก็มารับไปทานข้างบ้าง ไปเที่ยวบ้าง เราก็เริ่มเอ๊ะๆ เลยถาม นางบอกว่าก็คุยๆ กันอยู่ค่ะแม่ ก็มีคุยกับพี่คิง พี่คิงบอกว่าพี่คุยกับวิทย์แล้ว วิทย์บอกว่ารักน้องจริงๆ อยู่ NY ได้ 2 ปี ก็ชวนกันกลับมาไทย เขาก็ยังรักกันดีมาตลอด

ได้มีโอกาสเจอวิทย์มากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น วิทย์สุภาพ เรียบร้อย ใจเย็น ตั้งใจทำงาน ดูอบอุ่น น่าจะดูแลลูกเราให้มีความสุขได้ ทำให้มีวันนี้ขึ้นมา เรื่องราวความรักของคน 2 คน เป็น “พรหมลิขิต” จริงๆ”.

Previous articleVALORANT เปิดแผนที่ใหม่ Drift ลอยธารา เอาใจชาวไทย
Next articleลุ้นทอง “ส้ม ดวงอักษร” “บอม ศรัท” ยกน้ำหนักกรังด์ปรีซ์ 2