“กิ๊ก รุ่งนภา” แฉสามีนักบอล นอกใจ เร่งให้หย่า

55

นักร้องหมอลำ “กิ๊ก รุ่งนภา” หรือ “กิ๊ก รุ่งนภา แสงศิลป์”  ออกมาแฉสามี ดีกรีแข้งไทยลีก เคยติดทีมชาติไทย แอบนอกใจตนและลูก ทั้งๆทีตอนแต่งงานไม่เรียกร้องสินสอดใดๆ พร้อมทั้งช่วยล้างหนี้สิ้นของครอบครัวฝ่ายชายด้วย ฝ่ายหญิงพร้อมให้อภัยแต่ฝ่ายชายขอไปเริ่มชีวิตใหม่

ล่าสุด กิ๊ก รุ่งนภา” นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาว ออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กแฉสามี โดยระบุว่า “ตลอดเวลาที่คบหาไม่เคยไปสนามฟุตบอล ไม่เคยวุ่นวายกับงานเขา ไว้ใจ คอยตักเตือนในสิ่งไม่ดี เพราฝ่ายชายไม่รู้จักโต ไม่ว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ตลอด ดูแลแม้กระทั้งครอบครัวสามีที่มีหนี้สินทั้งในและนอกระบบ พี่สาวแม่ผู้ชายต้องการให้ความช่วยเหลือ หลังแต่งงานจัดการหนี้สิน

สุดท้ายต้องแยกกันอยู่เพราะฝ่ายชายต้องไปค้าแข้งอีกที่ โดยเจ้าตัวไม่เคยไปเฝ้าที่สนามบอล จนมีลูกชายด้วยกัน ฝ่ายชายย้ายจากประจวบไปเชียงใหม่ ก่อนจะมีปัญหาเรื่องเงิน ยืมเงินรุ่นน้องมา 170,000 บาท ฝ่ายชายสารภาพติดหนี้เงินกู้ยืมเงินดอกรายวันตั้งแต่อยู่ประจวบ เพราะพลาดเรื่องแชร์, เที่ยวร้านเหล้าจ้างหญิงชงเหล้า ใช้เงินเที่ยววันละเกือบหมื่น กลับเช้าทุกวัน แต่สุดท้ายความเจ็บปวดอยู่ที่ฝ่ายชายยอมรับสารภาพว่ามีคนอื่น

นักร้องพยายามจบแต่หญิงใหม่ไม่จบ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงพร้อมให้อภัยกลับมาเป็นครอบครัว แถมช่วยเรื่องหนี้แม่ฝ่ายชาอีก 120,000 บาท แต่สุดท้ายผู้ชายขอไปใช้ชีวิตกินเที่ยว พร้อมต้องการหย่า วันหย่าไม่ต้องเอาลูกมา ขอเลื่อนวันหย่าให้เร็วขึ้น

Previous article“มาดามแป้ง” เปิดชื่อสภากรรมการ เนวิน ที่ปรึกษา
Next articleดูคลิปบอล วูล์ฟส์ 1-0 เบิร์นลี่ย์ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]