“นิก เดอะสตาร์” ตัดพ้อ งานน้อย ชีวิตตกอับ

12

“นิก เดอะสตาร์”หรือ “นิก รณวีร์” รองแชมป์เดอะสตาร์ปี 2 มีผลงานเพลง ซิมคอม (ผู้กองเจ้าเสน่ห์) และเจ้าตัวก็ห่างหายไปจากวงการบันเทิง กลับมาอีกครั้งกับคลิปตัดพ้อชีวิตที่มีงานน้อยลง จนต้องหันไปรับงานตามร้านอาหาร

ล่าสุด “นิก เดอะสตาร์” ได้โพสต์คลิปเชิงตัดพ้อกับชีวิต ที่ตกอับ งานน้อย ว่า “เขามาสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องทำไมถึงมาร้องเพลงร้านอาหาร ทำไมไม่ร้องตามอีเวนต์เหมือนเดอะสตาร์ทั่วไป ซึ่งเรารู้สึกว่าการทำงานที่ไหนมันก็คือการทำงาน ตั้งแต่ช่วงโควิดงานก็หายไปเยอะหน่อย ยังไม่กลับมาเลย เพราะก่อนโควิด ก็ไม่ได้เยอะมาก

แต่มันก็มีให้เราได้ชื่นใจ 4-5 งาน แต่พอหมดโควิดไป นานๆ จะมีที 4-5 เดือน งานนึง ซึ่งเราก็ต้องใช้ชีวิตแบบกินอยู่อย่างประหยัด ยอมรับว่าเกิดจากการวางแผนผิดพลาด หลงระเริงกับชื่อเสียงที่ได้มา อยากได้อะไรก็ซื้อ ใช้สุรุ่ยสุร่าย เงินได้มาเรื่อยๆ เขาบอกว่าเงินมาต้องใช้ถ้าไม่ใช้เงินจะบูด ฝากพ่อแม่บ้าง แต่หลังๆก็เบิกมาใช้ เงินได้มาก็เอาเลี้ยงเพื่อน เปย์หญิง เคยใช้มากที่สุดประมาณแสนบาทต่อวัน

พอรู้ตัวอีกทีเงินในบัญชีจาก 7 หลัก บวกกับเรามีปัญหาสุขภาพ รายได้จากร้องเพลงที่ มิว ทองหล่อ ก็ปิดตัวไป ผู้กองเจ้าเสน่ห็ก็ปิดตัวไป ปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคเกาต์ ความดัน เบาหวาน กระทบต่อการร้องเพลง เราต้องโทษตัวเอง เราเลือกเอง ตอนนี้ก็พยายามกลับไปในจุดที่เราเคยเป็นให้ได้ แต่เสียงเราไม่พร้อม ร้อง4-5 เพลงก็เหนื่อยแล้ว ขอบคุณแฟนๆที่ซัพพอร์ตเสมอ ตอนนี้ไม่ตกอับแล้ว 

Previous article“โปรเป้ง ธนภัทร” คว้าแชมป์ออลไทยแลนด์กอล์ฟ
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน ฟูแล่ม 3-2 วูล์ฟส์ [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]