“นาฟ” ยัน “แพท” ไม่ผิด คนสวยมีสิทธิ์เลือก

3

เกิดประเด็นดราม่า ขณะนักแสดง “แพท ณปภา” กำลังไลฟ์สดกับแฟนหนุ่ม “พี ชานนท์” และขอให้แฟนหนุ่มเลิกเช็คโทรศัพท์ของตอน ถ้าคนจะไปยังไงก็ไป

ล่าสุด “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานสาวของนักแสดง “แพท ณปภา” ออกมาเผยถึงดราม่าของพี่สาวพูดกับแฟนหนุ่มกลางไลฟ์สดว่า “มองมันว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล การคบกันไม่จำเป็นต้องไปก้าวก่าย การไปดูไลน์แฟนเรา อาจมีอะไรคุยกันมากกว่าที่เขารู้ อาจเป็นไลน์ครอบครัว เป็นเรื่องที่เขาไม่ควรรู้ หรือเรื่องงาน เรื่องการเงิน หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่ไม่ควรมาก้าวก่ายกัน คือ นาฟ ไม่เช็กโทรศัพท์แฟน แล้วแฟนก็ห้ามเช็กโทรศัพท์ วันนั้นนาฟ อยู่ในไลฟ์ด้วย ถูกว่าทำไมพูดกับพี่เขยมึงกูอย่างนั้น

ซึ่งความจริง พี อายุน้อยกว่า แล้วบ้านเรา สไตล์บ้านๆ มันไม่ใช่คุณพีค่ะ คุณพี่แพทขา มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาเป็นประเด็น เพราะเรื่องมือถือที่บอกว่าให้ พี หนีไป พี่แพทบอก พี แล้วว่า เลิกเลยถ้ารับไม่ได้ แต่เขาไม่ไปเอง ผู้ชายกราบเช้ากราบเย็น ให้ทำไง ก็ไม่ได้ผิดที่พี่สาวเรา เพราะพี่สาวเราสวย คนสวยก็มีสิทธิ์เลือก

ซึ่งพี่สาวหนูคือไอดอลเลย หนูหวงพี่หนู แต่ถ้าเป็นคนอื่น เป็นแฟนหรือใคร มาแย่งความรักจากหนู หนูจะแอนตี้ เหม็นความ แพทก็ผ่านอะไรมาเยอะ ยิ่งกว่าแมว 9 ชีวิต หนูอยากให้เขาเจอคนที่ดี แต่วันนี้ที่หนูยังโอเคกับ พี คือ วันแรกที่เขาเข้ามายังไงกับที่บ้าน ตอนนี้เขาก็ยังเป็นยังงั้น ก็ต้องรอดูต่อไป”

Previous articleคลิปไฮไลท์บอล โฟรซิโนเน่ 2-1 เอ็มโปลี [ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา]
Next articleใบหม่อน-มุก แข้งสาวไทยร่วมเซนได เลดีส์ ญี่ปุ่น