“แพท พาวเวอร์แพท” วอนมิจฉาชีพ หยุดพฤติกรรม

1

นักร้อง “แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “นายวรยศ บุญทองนุ่ม” ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างขายงาน จนมีคนได้รับความเดือดร้อน วอนให้หยุดสร้างความเดือดร้อน สร้างความเสียหายให้กับเจ้า ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว

ล่าสุดนักร้องรูปหล่อ “แพท วรยศ” ได้ออกมาชี้แจงกรณีโดนมิจฉาชีพแอบอ้างรับงาน มีมูลค่าความเสียหายนับแสน วอนให้หยุดสร้างความเดือนร้อน โดยระบุส่วนตัวว่า “ได้ข่าวมาสักระยะแล้วว่ามีกลุ่มคนไปแอบอ้างขายงานในวง ซึ่งแตกต่างกันไป โดยของตนได้หลักฐานมา 2 รายด้วยกัน มีทั้งหลักฐานที่โอนเงินและสัญญา โดยมีการแอบอ้างเมื่อปี2564และปีที่แล้ว ซึ่ง2คนนี้เป็นคนละคนกัน เรื่องนี้ทำให้ตนเสียหาย การออกมาประกาศไม่ได้ต้องการให้มันใหญ่โตหรือเสียหายใดๆ แต่ที่ทำเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงที่เสียไป

ส่วนตัวยังไมได้แจ้งความเพราะไม่อยากให้มันเรื่องราวใหญ่โต คือตนมองไปทางข้างหน้าหาทางแก้ปัญหากับทางผู้เสียหายว่าจะไปในทิศทางไหน เชื่อว่าใครทำยังไงก็ได้รับอย่างนั้นตนเชื่อกฏแห่งกรรมมากกว่า ยอมรับรู้ตัวคนทำ มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จัก ซึ่งความเสียก็เป็นหลักแสนแล้ว บอกต่อทราบเรื่องมาจากปากต่อปาก แต่ตนก็ยังไม่เชื่อก็รีเชคถามพวกพี่ๆกับเรื่องราวเรื่องนั้นจนได้หลักฐานมา

สุดท้ายอยากจะบอกคนทำว่าอย่าไปทำกับใครอีกเพราะทุกคนเดือดร้อน” ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวไว้ว่า ตนทราบข่าวว่ามีคนแอบอ้างรับงานให้วง โดยที่ตนไม่ทราบเรื่อง หากใครมีหลักฐานหรือเป็นผู้เสียหายส่งหลักฐานมาที่ [email protected]

Previous article“แจ๋ม พลอยไพลิน” ชี้แจงประเด็นถูก ตม.เกาหลีส่งกลับ
Next article“น้ำหวาน ซาซ่า” ขอพรวันเกิด ให้เรื่องร้ายๆผ่านไป ไม่เกิดขึ้นอีก