“น้ำหวาน ซาซ่า” ขอพรวันเกิด ให้เรื่องร้ายๆผ่านไป ไม่เกิดขึ้นอีก

21

หลังจากที่นักร้องสาว “น้ำหวาน ซาซ่า “หรือ “พิมรา เจริญภักดี” ได้ออกมาโพสต์ลดสถานะกับแฟนหนุ่ม “กวาง AB Normal” เป็นเพียงพี่น้องกัน ต่อมาทางด้านฝ่ายชายออกมาเผยสาเหตุการเลิกในครั้งนี้ว่าเกิดจากทางด้านครอบครัวฝ่ายหญิง ทำให้ไปต่อไม่ได้

ล่าสุด “น้ำหวาน ซาซ่า” ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อความในวันคล้ายวันเกิด 31 ต.ค. อายุครบ 39 ปี ว่า “Officially 39 วันเกิดปีนี้หนักมากจริงๆ แต่สุดท้ายหวานได้พบอะไรหลายๆ อย่าง เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ทั้งความเข้มแข็ง ความพยายาม ความอดทน แบบที่หวานไม่คิดว่าจะเจอในตัวเอง ถ้าไม่เจอเหตุการณ์หลายๆ อย่างแบบนี้

ขอบคุณกัลยาณมิตรที่หวานต้องบอกว่าโชคดีที่มีครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ มากมายรอบตัว วันเกิดปีนี้ เป็นปีที่บอกได้เต็มปากว่าไม่อยากได้อะไรเลย ขอให้ชีวิตหลังจากวันนี้มีครอบครัว มีเพื่อนๆ พี่ๆ ดีๆ แบบนี้ตลอดไป ขอให้เรื่องร้ายๆ ทุกอย่างผ่านไป และไม่เกิดขึ้นอีก สุดท้ายขอบคุณกำลังใจจากทุกคนทุกช่องทางที่ส่งมา ขอให้ความสุขกลับไปหาทุกคนร้อยเท่าพันเท่าเลยนะคะ  #โสดแบบนี้กำลังสบายเหรออออออออ”

ซึ่งแฮชเท็กนี้มาจากเพลง “เหรอ” ศิลปิน ZAZA Feat. Buddha Blessงานนี้มีคนในวงการและแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้มหลาม อาทิ “สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้ต่อจากนี้มีแต่สิ่งดีๆนะคะ” (แอฟ-ทักษอร),“Happy birthday นะคะพี่หวาน รักพี่สาว มีความสุขมากๆนะค้า” (วิว วรรณรท),Hbd นะหวาน มีความสุขมากๆนะ แข็งแกร่งแบบที่เป็น ดูแลสุขภาพใจกายให้เข้มแข็งนะ คิดถึงๆ” (หญิง รฐา)

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท” วอนมิจฉาชีพ หยุดพฤติกรรม
Next articleสมาคมจักรยาน เลี้ยงฉลองเหรียญเอเชี่ยนเกมส์และเอ็มเอ็กซ์เอเชีย